Siêu xe Audi R8 V8 độ bodykit PPI Razor trong dàn áo hoàn toàn mới, tái xuất sau vụ tai nạn không may vào ngày 22.3.2016 cùng dàn siêu xe Lamborghini Huracán Lp610-4, Porsche Boxster và Porsche 911 TechArt GTStreet. Tất cả những người tham gia giao thông trên đường phố đều không thể không ngoái nhìn.
Vào những ngày cuối tháng 3.2016, làng siêu xe Việt Nam xôn xao với vụ tai nạn liên quan đến siêu xe Audi R8 được chủ nhân thửa áo mới với chi phí lên hơn 1 tỷ đồng. Cụ thể, sáng ngày 22.3.2016, một người lái xe máy Honda SH có dấu hiệu say xỉn tông vào đuôi, khiến siêu xe Audi R8 bị hư hỏng một số chi tiết ở ngoại thất. Cú va chạm khiến phần đuôi Audi R8 PPI Razor hư hỏng nặng, hư hại nhiều nhất chính là cánh gió phía sau bị gãy, một phần đuôi xe bị xước và móp nặng. Bên hông xe cũng có nhiều vết xước dài. 1 la-zăng của hãng độ Asanti cũng bị hư hỏng nặng.
Sau tai nạn, chủ nhân của R8 quyết định tân trang lại toàn bộ ngoại thất xe, khiến siêu xế càng trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.
Bộ bodykit mới của Audi R8 đều sử dụng vật liệu sợi carbon trên nhều chi tiết như nắp capô, cánh gió trước, hốc gió bên hông hay cản sau, giúp xe giảm trọng lượng đồng thời mang đến diện mạo ấn tượng hơn trước. Đặc biệt là sức mê hoặc của hệ thống đèn LED mượn từ phiên bản 2014 với chi phí khoảng 100 triệu đồng.
Sau vụ tai nạn, cánh gió cỡ lớn được làm từ chất liệu sợi carbon bị hỏng và đã được loại bỏ khỏi xe. Xe sở hữu “cặp giò” đến từ hãng độ Asanti bắt mắt. Cản sau của hãng độ Đức với thiết kế lưới tổ ong gần như khoe hoàn toàn bầu ống xả Capristo.
Về sức mạnh, nhờ chủ nhân sắm cho bộ ống xả độ cùng ECU lập trình mới, siêu xe Audi R8 chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn nguyên bản. Audi R8 nguyên bản sử dụng động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm di kèm hộp số 6 cấp, 7-tốc độ R Tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro danh tiếng của Audi.