2019-09-08 14:20:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3Z1YS1kZW4tYXMtcm9tYS1zYW8tYXJzZW5hbC1kYS1kdW9jLWh1eWVuLXRob2FpLWtoZW4tbmdvaS0xNDM4MjMuanBn.webp
Array

Vừa đến AS Roma, sao Arsenal đã được huyền thoại khen ngợi

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, AS Roma đã dần hoàn tất công tác mua sắm. Tuy nhiên, chấn thương bất ngờ của Diego Perotti đã khiến ban lãnh đạo Giallorossi buộc phải thay đổi kế hoạch và quyết định chi tiền để chiêu mộ 1 cầu thủ chạy cánh.

Ban đầu, HLV Paulo Fonseca và Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã nhắm đến 2 cái tên. Người đầu tiên là Taison, học trò cũ của vị chiến lược gia 46 tuổi tại Shakhtar Donetsk. Người thứ 2 là Jeremie Boga, tiền vệ hiện đang khoác áo Sassuolo. Song, cuối cùng, Henrikh Mkhitaryan mới là cái tên được đưa về Olimpico. Tiền vệ người Armenia gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn 1 năm từ Arsenal với mức phí 3 triệu euro.

Totti nói về Mkhitaryan - Bóng Đá

 Henrikh Mkhitaryan đã đến AS Roma.

Tại Emirates, Henrikh Mkhitaryan bị xem là “người thừa” sau những màn trình diễn đáng thất vọng. Tuy nhiên, khi cập bến Olimpico, anh vẫn nhận được sự kì vọng rất lớn. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Armenia ở vòng loại EURO 2020, Edin Dzeko đã bày tỏ niềm vui vì sự xuất hiện của người đồng đội mới. Và cách đây ít giờ, huyền thoại Francesco Totti cũng đã lên tiếng động viên Mkhitaryan. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport, ông cho biết:

“Henrikh có thể mang lại rất nhiều chất lượng cho AS Roma. Trong 2 năm qua, Henrikh không được thi đấu nhiều nhưng tôi hi vọng rằng nơi đây sẽ là nhà của cậu ấy. Mọi người chắc chắn sẽ đặt nhiều sự kì vọng cho Henrikh bởi cậu ấy sở hữu lối chơi kỹ thuật và luôn khao khát thể hiện mình.”

(*) Xem lại trận thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Bài viết mới nhất

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...