2019-09-05 08:55:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L21hcmNvLXJldXMtdG9pLXNlLWNvLWdhbmctdGh1eWV0LXBodWMtY2F1LWF5LWdpYS1uaGFwLWJvcnVzc2lhLWRvcnRtdW5kLTA4NTY0Ni5qcGc=.webp
Array

Marco Reus: “Tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy gia nhập Borussia Dortmund”

Thần đồng của Bayer Leverkusen, Kai Havertz được xem là một trong những cầu thủ tấn công được đánh giá cao nhất ở Châu Âu thời điểm hiện tại. Một số CLB lớn như Bayern Munich, Liverpool, Man City, Real Madrid và Barcelona đều được đồn đoán là có động thái muốn chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi. 

Và mới đây, Marco Reus đã lên tiếng xác nhận sẽ cố gắng để thuyết phục Kai Havertz về với đội chủ sân Signal Iduna Park. Ở mùa hè năm nay, chính Marco Reus cũng đã thuyết phuc thành công Julian Brantd từ Bayer Leverkusen chuyển đến Dortmund. 

Marco Reus: I will try everything to convince Kai Havertz to join Borussia Dortmund - Bóng Đá

Marco Reus (phải) quyết tâm đưa Kai Havertz (trái) về với Dortmund. 

Tôi sẽ thử mọi cách để hướng dẫn cậu ấy đến Dortmund. Tôi sẽ cố gắng hết sức giống như những gì tôi đã làm với Julian Brandt. Và bây giờ với Brandt, tôi có một cầu thủ biết rõ Havertz. Vậy hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”, Marco Reus chia sẻ trên Sport1.

Rõ ràng, Reus rất muốn trở thành đồng đội với Havertz và cũng thừa nhận rằng, liệu Dortmund có đủ khả năng để chi trả số tiền cho Havertz hay không. Mats Hummel hiện là bản hợp đồng đắt giá nhất của Dortmund với 30,5 triệu euro. Trong khi đó, Havertz đang được rất nhiều “đại gia” dòm ngó và mức giá để Bayer Leverkusen chịu nhả người không phải là thấp.

Reus và Havertz hiện đang tập trung cùng đội tuyển Đức, nhưng sẽ đối đầu nhau vào ngày 14/9, khi Borussia Dortmund tiếp đón Bayer Leverkusen ở vòng 4 Bundesliga. 

Bài viết mới nhất

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...