2019-09-04 21:00:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L21hbi11dGQta2h1bmctaG9hbmctY2F1LXRhLWxhaS1raG9uZy1iaWV0LW5hbS1iYXQtY28taG9pLTIxNDE0NC5qcGc=.webp
Array

“Man Utd khủng hoảng, cậu ta lại không biết nắm bắt cơ hội”

Nhìn vào danh sách dội bom của Man Utd vào thời điểm hiện tại, sẽ có đôi chút bất ngờ khi người dẫn đầu lại là chàng tân binh trẻ tuổi Daniel James với 3 bàn thắng. Trong khi đó những niềm kỳ vọng khác trên hàng công như Marcus Rashford, Anthony Martial,… thì lại chẳng thể hiện được gì nhiều.

Chia sẻ trên Premier League Productions, cựu tiền vệ Hargreaves cho rằng trong bối cảnh hiện tại, đặc biệt là khi Martial cũng vừa chấn thương, Rashford là người mà ông cảm thấy thất vọng nhất vì: “Tôi rất thích cậu ta, tôi cho rằng đó là một cầu thủ rất tuyệt vời.”

 Rashford chưa thể hiện được nhiều trong mùa này.

“Nhưng giờ Sanchez đã đi, Lukaku cũng đã đi, khi mà họ cần anh ta nhất, cậu ta lại không làm được. Dù chơi trong vai trò số 9, hay đá lệch trái, cậu ta cũng đều không thể hiện được nhiều điều.”

Đồng quan điểm, Scholes tiếp lời: “Vấn đề ở đây đó là cậu ta thật sự là ai? Nhìn vào màn trình diễn với Southampton, rõ ràng cậu ấy không phải là một trung phong. Với tôi, cậu ta trông giống một người hay ghi bàn thắng đẹp hơn là một tiền đạo giỏi.”

Với vấn đề của Rashford nói riêng, hay hàng công nói chung, Man Utd chỉ mới có được 5 điểm sau 4 vòng đấu tại Premier League và tạm thời phải đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH. 


Video Ole Gunnar Solskjær nói về các tân binh của Man Utd

Bài viết mới nhất

Nóng! Trụ cột lâu năm đếm ngày rời Man City

Gia nhập Man City từ Benfica ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, Ederson đã gặt hái vô số danh hiệu tại sân Etihad, trong...

Muốn trở thành phi công học trường nào? Chi phí học bao nhiêu?

Phi công là một công việc hấp dẫn, có thu nhập cao nhưng điều kiện tuyển học viên cũng rất khắt khe.Điều kiện để...

Đang làm đám cưới thì thấy tình cũ của chú rể đến dự, cô dâu lao vào ẩu đả khiến khách mời cũng ngơ...

Thấy cô dâu và bạn gái cũ ẩu đã trong đám cưới, chú rể chỉ có thể ngơ ngác đứng nhìn, còn mọi người xung quanh đều không khỏi hoang mang.

10 HLV xuất sắc nhất EPL mùa này: Klopp xếp sau 3 người

10. Roberto De Zerbi - 6 điểmDe Zerbi chia tay Brighton sau mùa giải 2023/2024. Chiến lược gia người Italia là kiến trúc sư...

10 ngày cuối tháng 5: Con giáp vươn mình hướng sáng, vận may ập đến bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa

Người tuổi Tỵ sẽ bước vào giai đoạn vô cùng may mắn và thuận lợi trong 10 ngày cuối tháng 5 năm Giáp Thìn...