2019-08-16 14:40:40
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/chang-con-duong-o-lai-mu-noi-that-vong-co-chap-lam-gi-142356.jpg
Array

Chẳng còn đường ở lại M.U, “nỗi thất vọng” cố chấp làm gì?

Solskjaer và công cuộc bổ sung lực lượng

Mùa hè 2019, Manchester United cần một cuộc cải tổ thật sự dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã hoàn thành “phiên chợ hè” với 3 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đều là những tên tuổi rất điển hình. Đây là 3 chữ ký mang lại sự tươi mới lẫn cần thiết cho đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester nhằm chuẩn bị nhân sự thật tốt hướng đến mùa giải mới.

Chẳng còn đường ở lại M.U,

HLV Solskjaer đã có mùa hè bận rộn nhưng thành công.

Song song với việc chiêu mộ những gương mặt chất lượng, Man Utd cũng đã bán Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ cập bến Inter Milan sau khoảng thời gian thi đấu không đúng với kỳ vọng tại Nhà hát của những giấc mơ. Sự ra đi nhanh chóng của Lukaku khiến nhiều người ngỡ ngàng, bởi lẽ Man Utd chưa có nhân sự chất lượng nào khác cho hàng công, ngoài Daniel James. Bên cạnh đó, những cái tên còn lại hoặc là sao trẻ, hoặc là nỗi thất vọng Alexis Sanchez đến cùng cực.

Tuy nhiên, ở trận mở màn với Chelsea, HLV Solskjaer đã cho thấy, những sao trẻ như Marcus Rashford hay Anthony Martial được ông tin tưởng đã chơi rất hay, đóng góp tích cực vào 4 bàn thắng giúp Quỷ đỏ thành Manchester hạ gục đối thủ kình địch ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. 

Dấu chấm hết cho Alexis Sanchez?

Những ngày vừa qua, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa đóng cửa, tương lai của Alexis Sanchez vẫn là dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Chile sa sút thảm hại kể từ khi chuyển sang khoác áo Man Utd, mặc dù phong độ khi còn ở Arsenal là rất ấn tượng. Bên cạnh đó, xuất hiện nhiều nguồn tin Sanchez muốn trở về Serie A thi đấu. AS Roma hay Inter Milan là những đội bóng sẵn sàng cho một thương vụ chiêu mộ Sanchez.

Chẳng còn đường ở lại M.U,

Sanchez sẽ rời Man Utd?

Bản thân HLV Solskjaer cũng không còn đủ tin tưởng vào Sanchez. Nỗi ám ảnh và “bóng ma” ở Nhà hát cứ mãi đeo đuổi chân sút kỳ cựu, người từng thi đấu thành công trong màu áo của cả Barcelona và Arsenal, cho đến khi để lại bộ mặt thất vọng ở Man Utd.

Trước viễn cảnh này, khả năng Alexis Sanchez rời Old Trafford đang là rất lớn. Bởi lẽ, sự cố chấp sẽ chỉ khiến Sanchez thiệt thòi nếu cứ muốn gắn bó tiếp cùng đoàn quân Solskjaer. 

Ra đi và cứu vãn sự nghiệp thôi nào, Alexis Sanchez!

Xem kỹ thuật của Alexis Sanchez:

Bài viết mới nhất

The Hour Glass Vietnam 2024 chính thức mở cửa cho du khách tham quan

Ngày 09/10/2024, triển lãm đồng hồ cao cấp The Hour Glass Vietnam đã chính thức mở cửa tại TPHCM, thu hút...

Australia vs Trung Quốc (16h10, 10/10): Chiến thắng đầu tiên

Thời gian & địa điểm_ Thời gian: 16h10, ngày 10 tháng 10, thứ Năm_ Địa điểm: Adelaide OvalPhong độĐội tuyển Australia gây thất vọng...

“Tôi biết mình đủ năng lực chơi cho Liverpool”

Danh tiếng của Ndoye bắt đầu được chú ý khi cầu thủ 23 tuổi thi đấu ấn tượng tại kỳ EURO 2024 trên đất...

3 cầu thủ M.U sẽ được hưởng lợi từ đợt tập trung tháng 10

Manuel UgarteAnh đã phải ngồi dự bị trong 2 trận liên tiếp mặc dù vẫn khỏe mạnh. Có rất nhiều vấn đề đang diễn...

Việt Nam thắng Nam Định nhờ cú đúp của Bùi Vĩ Hào, HLV Mai Đức Chung nói về mục tiêu World Cup

Đội tuyển Việt Nam thắng Nam ĐịnhTheo thông tin từ kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chiều...