2019-08-13 18:00:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4LzBfbWFuY2hlc3Rlci11bml0ZWQtdi1jaGVsc2VhLWZjLXByZW1pZXItbGVhZ3VlLTE4MTcuanBn.webp
Array

Sau 1 trận, Solskjaer biết đâu là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd ở mùa Đông

 4 bàn thắng, 0 bàn thua, cả 3 tân binh mùa Hè đều ra mắt ấn tượng. Thắng lợi đó dĩ nhiên đang làm nức lòng người hâm mộ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nó không thể che đậy những điểm yếu nơi đội hình Man Utd.

 - Bóng Đá

 Solskjaer buộc phải mua sắm trong mùa Đông.

Trong hiệp 1 cuộc so tài ở Old Trafford, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể kiểm soát tốt ở trung tâm hàng tiền vệ, dù rằng Paul Pogba kết thúc trận đấu với 2 đường chuyền thành bàn, Andreas Pereira cũng có đường kiến tạo, Scott McTominay hoạt động hết công suất.

Pereira cho thấy mình ở dưới 1 hay thậm chí là 2 bậc đẳng cấp của một tiền vệ trong một đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Nhận định này có vẻ tiêu cực, nhưng sẽ thật ngây thơ nếu không thừa nhận điểm yếu vẫn nằm trong đội hình Quỷ đỏ lúc này.

Điều đáng lo ngại là bộ ba McTominay-Pogba-Pereira gần như là sự lựa chọn tối ưu của HLV Solskjaer, bởi Fred chỉ gây thất vọng từ khi đến Old Trafford, Nemanja Matic sa sút trông thấy vì tuổi tác còn Juan Mata có tư duy tấn công hơn là một tiền vệ trung tâm.

Man Utd đã xác định Adrien Rabiot và Sean Longstaff là mục tiêu tiềm năng ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng cuối cùng, họ đã không chiêu mộ ai để bù đắp cho sự ra đi của Marouane Fellaini và Ander Herrera. Nếu Pogba vì lí do nào đó không thể ra sân, hàng tiền vệ của United sẽ đột nhiên xuống cấp trầm trọng.

 - Bóng Đá

 Pogba cần một tiền vệ như Herrera hỗ trợ.

HLV Solskjaer hẳn đã xem tiền vệ trung tâm là vị trí được ưu tiên tăng cường vào mùa Đông tới, bên cạnh vị trí hậu vệ trái.

Luke Shaw là một trong những cái tên chơi tệ nhất trong trận đấu với Chelsea. Anh tấn công hạn chế, phòng ngự khá tồi. Dù hậu vệ người Anh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19 của Man Utd, nhưng nếu tinh ý, có thể thấy Shaw đã chững lại khá nhiều so với tiềm năng của anh. Bởi vậy, HLV trưởng Tam sư, Gareth Southgate có lí do để loại Shaw để chọn Ben Chilwell và Danny Rose.

Nhưng ngoài Shaw thì HLV Solskjaer cũng không biết lựa chọn ai, bởi thủ quân Ashley Young, Matteo Darmian, Marcos Rojo đều không thật sự đáng tin. So với nhiều vị trí còn lại, thì hành lang cánh trái của Quỷ đỏ đang mỏng hơn hết thảy và cần phải có sự bổ sung kịp thời.

(Theo M.E.N)

Tài năng của Paul Pogba:

Bài viết mới nhất

Napoli 2-0 Monza: Dấu ấn McTominay; Chiếm ngôi đầu

Cầu thủ hay nhất trậnMatteo Pilitano xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Cầu thủ chạy cánh phải này...

Ancelotti: “Tôi không hối hận về việc thay người”

Rạng sáng 30/9, Real Madrid đã bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1. Đội bóng của Carlo Ancelotti là đội mở tỷ số trước với...

Bruno Fernandes tức giận kêu oan

Phút 41, Man Utd chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Bruno Fernandes có pha vào bóng nguy hiểm với James Maddison...

Atletico 1-1 Real: Kịch tính gói gọn những giây cuối

Cầu thủ hay nhấtDù không trực tiếp ghi bàn, tiền vệ Federico Valverde vẫn được Sofascore đánh giá là cầu thủ hay nhất trận...

Từ vi ngày 30/9, con số may mắn mang lại tài lộc giàu có cho 12 con giáp

Hôm nay những con số này có thể giúp các con giáp gặp thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Tuổi tý -...