2019-08-13 14:23:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4LzQtZGlldS1tYW4tdXRkLXBoYWktY2FpLXRoaWVuLWRlLWNoaW5oLXBodWMtbmdvaS12dW9uZy0xNDQ1MjEuanBn.webp
Array

4 điều Man Utd phải cải thiện để chinh phục ngôi vương

Kiểm soát hàng tiền vệ

Nếu có một điểm yếu đáng kinh ngạc trong màn trình diễn của Quỷ đỏ trước Chelsea, thì đó là việc họ không thể giữ được bóng trong hiệp một. Đặc biệt là trong 20 phút đầu tiên, có quá nhiều đường chuyền lãng phí. The Blues liên tục tạo áp lực nơi trung tuyến. Những Tammy Abraham, Emerson và Ross Barkey đều có cơ hội vàng để ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Tuyến giữa Man Utd chơi không tốt trước Chelsea.

Andreas Pereira đã có một hiệp đấu khá tồi. Nhưng trong thực tế, các tiền vệ và tiền đạo của United cũng không làm tốt nhiệm vụ của mình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phải có những thay đổi để giúp Man Utd cải thiện khả năng giữ bóng. Sẽ là tốt hơn nếu kéo Jesse Lingard vào đá giữa qua đó tạo sức ép từ xa lên đối thủ và giảm tải sức ép lên những cầu thủ đá thấp hơn như Paul Pogba hay Scott McTominay.

Giải quyết vấn đề cánh phải

Daniel James sau bàn thắng ra mắt chắc chắn sẽ khiến Solskjaer phải đau đầu lựa chọn. Nếu Man Utd muốn chơi phản công, không ai tốt hơn cầu thử xứ Walves.

Nơi cánh phải, ngoài James thì Jesse Lingard, Juan Mata và Mason Greenwood đều có thể chơi tốt. Như vậy là sau một vài năm, Quỷ đỏ mới lại có ‘cơn đau đầu dễ chịu’ ở vị trí này.
 
Tình huống cố định

Man Utd đã không ghi bàn nào từ các tình huống cố định ở trận đấu với Chelsea. Nhưng đây là thứ vũ khí lợi hại mà HLV Solskjaer buộc phải rèn luyện cho các học trò.

 - Bóng Đá

 Man Utd có nhiều cầu thủ không chiến tốt.

Lúc này, Man Utd đang có không ít cầu thủ cao to, không chiến tốt. Harry Maguire là một trong số đó, bên cạnh Pogba, Victor Lindelof hay McTominay.

Andreas Pereira từng tự tin cho biết: “Tôi đã sẵn sàng. Là số 8 hoặc số 10. Tôi có thể chơi ở cánh phải như Becks đã từng chơi, đưa bóng vào trung lộ và chuyền cắt mặt. Tôi sẽ có rất nhiều điều để thể hiện.” Và đây là lúc để anh khẳng định giá trị của mình. Ngôi sao 23 tuổi Brazil cần tung ra nhiều cú đá phạt, phạt góc có độ hiểm hóc cao như huyền thoại David Beckham.

Khả năng tấn công của hậu vệ biên

Paul Parker, cựu hậu vệ cánh của United khẳng định Aaron Wan-Bissaka là một hậu vệ xuất sắc hơn so với Trent Alexander-Arnold của Liverpool. Tuy nhiên, Parker vẫn cho rằng Wan-Bissaka cần phải cải thiện khả năng tấn công của mình.

Trước Chelsea, Wan-Bissaka phòng ngự chắc chắn, nhưng quá thiếu ý tưởng khi tấn công; trong khi Luke Shaw không làm tốt ở cả 2 nhiệm vụ.

HLV Solskjaer cần có những mảng miếng mới, để giúp Quỷ đỏ tấn công biên tốt như nhà ĐKVĐ Man City và nhà á quân Liverpool, chỉ khi đó, đội hình đội chủ sân Old Trafford mới trở nên hoàn thiện.

(Theo M.E.N)

Tài năng của Pogba:

Bài viết mới nhất

4 loại rau xanh quen thuộc có thể là ‘ổ chứa’ giun sán, khi ăn phải cẩn thận

Các loại giun sán và ký sinh trùng có thể trú ngụ trên những loại rau xanh này. Vì vậy, bạn phải rửa rau...

Cây cảnh “quý tộc trong vườn” ai nhìn cũng mê: Trồng 1 cây mang hồng vận đầy nhà

Không chỉ có sắc màu rực rỡ, tuổi thọ cao, cây hoa này còn giúp xua tan những tà khí độc hại và mang...

Trồng hoa thược dược chơi Tết nhớ 4 lưu ý này, hoa to hơn miệng bát, chơi được 4-5 tháng

Hoa thược dược là loài cây thân thảo, phát triển mạnh vào mùa xuân nên hoa thường nở vào dịp Tết, vì vậy nhiều...

Mất Son Heung-min ở trận đấu M.U, Solanke nói gì?

Hành quân đến Old Trafford, Tottenham Hotspur được kỳ vọng có thể tạo bất ngờ trước Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang...

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì sau thất bại của U20 Việt Nam trước U20 Syria

U20 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua U20 Syria 0-1 ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng...