2019-07-25 06:30:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3LzY3MDY0ODQ4XzI4MjIxNTUwODc3OTkyNzJfMTg5MTkxNjQ5ODEzNDM2ODI1Nl9vLTA2NDYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

XONG! Rõ khả năng Liverpool tái chiêu mộ Coutinho

Ngôi sao người Brazil thực tế phải trải qua quãng thời gian không hạnh phúc ở Barcelona, đặc biệt là ở mùa giải trước. Chủ tịch Josep Bartomeu bóng gió về khả năng chia tay cầu thủ đắt giá nhất lịch sử, trong khi đích thân Coutinho thậm chí không biết mình còn ở lại xứ Catalan trong mùa hè hay không.

Barca được cho là đang lắng nghe khá nhiều đề nghị dành cho tiền vệ sinh năm 1992 trong mùa hè này bởi cựu ngôi sao của Liverpool không thiếu người ngưỡng mộ. Tuy nhiên số đội có khả năng giúp Barcelona thu hồi khoản tiền 130 triệu euro mà họ đã bỏ ra đầu năm 2018 chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trước đó, tờ Sport (ở Tây Ban Nha) tuyên bố rằng đã có 3 câu lạc bộ nổi lên trong cuộc đua giành chữ ký của Coutinho: Man Utd đã được báo chí đề cập thời gian gần đây, Paris Saint-Germain đã từng cố mua Coutinho hồi năm 2017, và đội bóng cũ Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Bây giờ, Man Utd dường như từ chối mua ai đó đứng tuổi. PSG cũng không mấy háo hức với thỏa thuận. Đó là lý do người ta hy vọng Couitnho sẽ trở lại mái nhà xưa Anfield – nơi anh thuộc về và cũng là nơi giúp anh nâng tầm đẳng cấp. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Đức vừa xác định rõ khả năng này là bằng không!

Jurgen Klopp: Philippe Coutinho won't be a Liverpool player this season. - Bóng Đá

 Coutinho và Klopp rất yêu mến nhau, nhưng đó là chưa đủ để anh trở lại Liverpool.

Cụ thể, huấn luyện viên vừa giúp Liverpool vô địch Champions League nói (theo Football Planet): “Tôi thích Phil, tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, nhưng nó sẽ là một chữ ký tiêu một số tiền rất lớn (lặp lại nhiều lần) và đây không phải là năm của chúng tôi làm điều đó. Chỉ là không thể mà thôi“.

Như vậy, Coutinho đã hết cửa trở lại sân Anfield. Ở tuổi 27, có lẽ ngôi sao người Brazil nên tập trung thi đấu cho Barcelona hơn là nghĩ về một đỉnh cao nào khác ở Châu Âu. Tất nhiên, sự cạnh tranh ở Nou Camp hiện rất lớn và không dễ để cầu thủ này chơi đúng kỳ vọng từ BLĐ cũng như NHM.

Bài viết mới nhất

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...