2019-07-11 22:14:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L21hbi11dGQtY2hvdC1naWEta2h1bmctbXVhLWR1dC10cnVuZy11eS10aGF5LXRoZS1wb2diYS0yMjEyMzYuanBn.webp
Array

Man Utd chốt giá khủng mua đứt ‘trung uý’ thay thế Pogba

Sau khi đã hoàn tất chữ ký của Aaron Wan-Bisaka và Daniel James, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về sân Old Trafford ít nhất 2 tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ưu tiên hàng đầu của Man United chính là một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.

Lúc này đây, trong bối cảnh Ander Herrera đã chia tay đội bóng, còn Paul Pogba đang rục rịch ra đi, Quỷ đỏ đã tích cực đàm phán với 3 mục tiêu gồm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Sean Longstaff của Newcastle và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Manchester United open talks to sign Sergej Milinkovic-Savic in £71m deal from Lazio - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Thời điểm này, Lazio đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Milinkovic-Savic. Cách đây ít ngày, Giám đốc điều hành của Lazio, Igli Tare đã có mặt ở Anh để tiến hành thảo luận với những CLB Premier League vốn dành sự quan tâm tới Milinkovic-Savic.

Milinkovic-Savic đang là món hàng hot ở mùa Hè này bởi ngoài Man United, những Juventus, PSG và một số CLB Anh quốc cũng muốn có chữ ký của tiền vệ có biệt danh “trung úy”. Theo Sky Sports, Man United vẫn đang là đội bóng nắm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Chưa dừng lại ở đây, Sky Sports còn khẳng định, Man United chuẩn bị chốt mức giá 75 triệu euro gửi tới Lazio để thuyết phục CLB này nhả Milinkovic-Savic. Cập bến sân Old Trafford, Milinkovic-Savic sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/mùa cho 4 năm hợp đồng.


Video tài năng của Sergej Milinkovic-Savic:

Bài viết mới nhất

Kane thành công hay thất bại mùa này?

Ngày Kane chính thức trở thành người của Bayern, trung tâm thành phố Munich đã treo 1 tấm băng rôn chào mừng ngôi sao...

Hành trình 10 năm chữa hiếm muộn tìm con của cố người mẫu Đức Tiến, con gái mới 4 tuổi

Thông tin diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Mỹ vẫn khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Ít ai biết, trước khi qua đời, anh cùng vợ đã mòn mỏi tìm con suốt 10 năm.

Mùa hè biến động nhân sự lớn của Arsenal sắp diễn ra

Mùa giải Premier League 2023/24 sắp đến hồi kết vào tối nay. Arsenal đã bám đuổi Manchester City đến tận vòng đấu cuối cùng nên...

Top 3 ngành học cực ‘khát’ nhân lực trong 10 năm tới, ra trường không lo thất nghiệp

Trước khi thi Đại học, các phụ huynh và sĩ tử nên tham khảo kỹ những ngành học để đưa ra quyết định đúng...

Thả nắm lá này vào nhổ lông vịt: Sạch bong cả lông măng hết mùi hôi, ai không biết quá lãng phí

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể nhổ sạch lông trên thịt hết sạch mui hôi tanh, chị em nào cũng nên biết...