2019-07-08 10:00:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3LzIwMTNjMzg5NDU3ZTcyMGE4MzgxNzZjYzU0YTg5N2YwZjJjNDMyYmItMTgwMS5qcGc=.webp
Array

Aubameyang nói về lời, fan Arsenal chắc chắc “tê tái” vì quá hạnh phúc

Arsenal là một đội bóng giàu truyền thống tại Anh cũng như đã có những năm tháng huy hoàng của mình. Tuy nhiên những năm gần đây, họ gặp nhiều khó khăn và mùa giải tới, đại diện bắc London thậm chí không được tham dự Champions League.

Tuy nhiên mới đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng khẳng định, thời điểm hiện tại là lúc mà Pháo thủ cần tìm lại hào quang trong quá khứ của mình:

“Mang cúp về phòng truyền thống câu lạc bộ, đó là điều rất quan trọng. Arsenal là một cậu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử lâu đời với những chiếc cúp. Vì thế, giờ là lúc chúng tôi cần bắt đầu truyền thống đó trở lại.”

Nketiah ‘good enough’ to battle Aubameyang & Lacazette for Arsenal striker berth - Bóng Đá

Lacazette cùng Aubameyang là cặp song sát khiến nhiều đội bóng e dè mùa trước.

“Vài năm trước, chúng tôi có FA Cup, nhưng giờ mục tiêu phải lớn hơn. Chúng tôi là một tập thể với ý chí mạnh mẽ, luôn muốn tiến về phía trước sau mỗi lần gục ngã.”

Ở một diễn biến khác, như đã biết thì Lucas Vazquez đang là cái tên mà Arsenal theo đuổi khi gặp khó trong việc chiêu mộ Wilfried Zaha.


Và theo nguồn tin từ Sport, dẫu cho Lucas Vazquez đang được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như PSG, Inter Milan theo đuổi nhưng có vẻ như anh đang xiêu lòng trước Arsenal. Lý do là bởi đội bóng thành London đã đưa ra mức lương 135.000 bảng/tuần dành cho cầu thủ thuộc biên chế Real.

Bài viết mới nhất

3 tuổi kinh doanh có lộc, vận đỏ về tay, vận may ngập túi trong 6 tháng cuối năm

Những con giáp này đang gặp vận đỏ tài chính.Tuổi Thân Người tuổi Thân thường đề cao sự thông minh và linh hoạt trong quan...

6 trường hợp sẽ được áp dụng giá đất cụ thể từ 01/01/2025: Người dân cần nắm rõ

Từ ngày 01/01/2025 khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, sẽ có 06 trường hợp sẽ được áp dụng giá đất cụ thể....

Ngày mai 18/5: 3 tuổi được Thần Tài sủng ái, Tiền-Tình đỏ rực, tài lộc chảy ào ào về túi

Từ mai 18/5 trở đi, có 3 con giáp thu hút vận may, giàu có hơn người.Tuổi Hợi Tuổi Hợi rất nổi tiếng vì tính...

Dùng nồi cơm điện nên ‘ghim’ ngay 5 mẹo ‘siêu tiết kiệm’ điện năng này

Nồi cơm điện là thiết bị các gia đình sử dụng hàng ngày nhưng ít ai biết rằng nó là một trong những ‘thủ...

Thanh Hằng tiếp tục vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng, phản ứng của chính chủ gây bất ngờ

Tuy nhiên trước những đồn đoán của dân mạng, Thanh Hằng vẫn giữ im lặng, chưa chia sẻ gì thêm.Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ hình...