2019-07-07 18:45:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L211Yy10aWV1LTUwLXRyaWV1LWJhdC1kYXUtbGFtLWxvYW4tbWFuLXV0ZC1uaHUtbW8tY28tdHJvbmctYnVuZy0xOTAwMzYuanBn.webp
Array

Mục tiêu 50 triệu bắt đầu ‘làm loạn’, Man Utd như ‘mở cờ trong bụng’

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 vẫn đang diễn ra đầy sôi động với đội chủ sân Old Trafford. Sau hai thương vụ Aaron Wan-Bissaka và Daniel James, M.U muốn mang về thêm một cái tên sinh năm 1997 khác là Sean Longstaff, người đang đầu quân cho Newcastle United.

Tờ Sky Sports tiết lộ, đội bóng vùng Đông Bắc đã ra mức giá 50 triệu bảng cho tiền vệ người Anh. Manchester United vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào dành cho đối tác. Thế nhưng mới đây, nửa đỏ thành Manchester đã nhận được tin vui từ chính mục tiêu mà mình theo đuổi.

Manchester United transfer target Sean Longstaff considering future after Rafael Bentiez exit - Bóng Đá

 “Carrick đệ nhị” bất mãn vì người thầy của mình buộc phải ra đi.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, ngôi sao 21 tuổi đang cảm thấy cực kì “buồn bã và cay đắng” sau khi HLV Rafael Benitez chia tay với CLB. Do những mâu thuẫn và nghi ngờ về chiếc lược phát triển của chủ tịch Mike Ashley, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã ra đi.

Không lâu sau đó, cựu thuyền trưởng Chelsea quyết định chọn Dalian Yifang là bến đỗ tiếp theo. Trong khi đó, động thái của Sean Longstaff không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Mùa giải 2018/19, chích Rafael Benitez là người đã phát hiện và trao cơ hội cho anh thể hiện.

Đây có thể xem là tin vui dành cho M.U sau nhiều thông tin quyết tâm chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế Newcastle United. Với những gì đã thể hiện và phong cách thi đấu chững chạc, Longstaff được giới chuyên môn đặt cho biệt danh “tiểu Michael Carrick”.

Bài viết mới nhất

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...