2019-07-07 18:10:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L2tob25nLXBoYWktbHVrYWt1LWNvbnRlLW5lbi1kdWEtc2FvLW1hbi11dGQtbmF5LXZlLWludGVyLW1pbGFuLTE4MzA0NS5qcGc=.webp
Array

Không phải Lukaku, Conte nên đưa sao Man Utd này về Inter Milan

Inter Milan đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ trong vòng 1 tuần, họ đã hoàn tất 4 thương vụ mang tên Diego Godin, Valentino Lazaro, Stefano Sensi và Lucien Agoume.

Hai trong số những cái tên ấy là những tiền vệ trung tâm. Điều này làm cho tuyến giữa của Nerazzurri trở nên chật chội. Trước khi bước vào thị trường chuyển nhượng, đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn đang sở hữu đến 6 gương mặt có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm đó là Radja Nainggolan, Marcelo Brozovic, Matias Vecino, Roberto Gagliardini, Joao Mario và Borja Valero. Trong đó, chỉ có Joao Mario và Radja Nainggolan là đang được điền tên vào danh sách thanh lý.

Inter Milan nên mua Nemanja Matic - Bóng Đá

 Antonio Conte nên chiêu mộ Nemanja Matic.

Mặc dù vậy, theo huyền thoại Dejan Stankovic, tuyến giữa của Inter Milan vẫn chưa đủ chiều sâu. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, cựu tiền vệ người Serbia đã tiến cử thêm 1 cái tên nữa cho Antonio Conte. Ông cho biết:

“Vào cuối tháng 4, tôi đã nói rằng các bạn sẽ được chứng kiến những điều bất ngờ và cuối cùng, Conte đã đến. Bây giờ tôi khẳng định rằng thị trường chuyển nhượng vẫn còn rất dài và chắc chắn sẽ có thêm những thương vụ khác.

Điều tôi đang quan tâm chính là hàng tiền vệ. Tôi tin rằng Matic có thể sẽ hữu ích với Conte. Tuy nhiên, ngoài việc Inter Milan đã đàm phán với Sensi và Barella, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra.”

Hiện tại, Nemanja Matic đang khoác áo Manchester United. Mặc dù được ra sân thường xuyên trong mùa giải vừa qua nhưng tiền vệ người Serbia đã có dấu hiệu tuổi tác, xoay sở chậm chạp và phải hứng chịu những lời chỉ trích từ các cổ động viên của Red Devils.

Bài viết mới nhất

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...