2019-07-07 11:15:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L2dldHR5aW1hZ2VzLTExNDQxNzc1NDgtMTE1Ny05NTl4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Arsenal gặp khó, ‘quái thú’ 80 triệu bảng nổi điên: “Thật buồn bực và khó chịu… “

Wilfried Zaha được xem như mục tiêu Arsenal khao khát nhất hè này. Theo thống kê từ Transfermarkt, Zaha là 1 trong số các cầu thủ đếm trên đầu ngón tay có thể cán mốc 2 con số trên cả BXH ghi bàn lẫn BXH kiến tạo ở Premier League mùa trước.

Tuy nhiên, trở ngại lớn ngăn cản Pháo Thủ có được tân binh mơ ước chính là ngân sách chuyển nhượng eo hẹp. Thất bại trong nỗ lực giành vé dự Champions League mùa trước đẩy Unai Emery vào thế phải chi tiêu dè sẻn. Chiến lược gia Tây Ban Nha chỉ có 45 triệu bảng mua sắm hè này, trong khi Crystal Palace đặt giá Zaha lên đến ngưỡng 80 triệu bảng.

Wilfried Zaha on Twitter:

 Arsenal nhắm Zaha.

Giữa bão tin đồn tương lai, mới đây Zaha đã đăng tải thông điệp ẩn ý qua Twitter cá nhân. Ngòi nổ 26 tuổi viết: “Chuyện gì xảy ra nếu nói sự thật? Thật buồn bực và khó chịu với cách ai đó cứ mở miệng ra và nói về những điều hay tình huống họ hoàn toàn chẳng biết gì về nó.”

Sự tập trung của Zaha đang hướng về CAN 2019, nơi ĐTQG Bờ Biển Ngà của anh hiện đã góp mặt ở vòng 16 đội. Vào lúc 23h00 ngày mai, Zaha và các đồng đội sẽ chạm trán Mali.

Được biết Emery có ý định thanh lý bớt những cái tên không còn trong kế hoạch để gây quỹ mua Zaha. Tuy vậy ngoài các gương mặt đáo hạn hợp đồng, Pháo Thủ đến nay mới chỉ bán được David Ospina cho Napoli với giá 3,5 triệu euro.

Bài viết mới nhất

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng ngâm nước mất hết chất: Ngâm vào thứ này thịt mềm, tươi ngon ngay trong 5 phút

Một cách rã đông vô cùng hiệu quả, đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút. Đây cũng là cách nhiều bà nội...

Alexander Isak sẽ đưa Arsenal lên một đẳng cấp khác?

Trận đấu với Everton vào tối ngày chủ nhật này sẽ khép lại mùa giải Premier League 2023/24 của Arsenal. Vẫn chưa rõ rằng...

“Chúng tôi là đội trung bình yếu ở V-League, phải biết thân biết phận”

Sau giai đoạn thể hiện phong độ khởi sắc, CLB Bình Định từng được đánh giá là ứng viên để đua tranh nơi nhóm...

6 điều có thể xảy ra sau khi Jurgen Klopp rời Liverpool

Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool sau trận đấu với Wolverhampton Wanderers ở vòng 38 Premier League mùa giải 2023/24. HLV người Đức đã mang lại rất nhiều...

Người xưa dạy phong thủy: “Trước nhà không trồng cây lớn, sau nhà chớ làm bể cá”, vì sao lại như thế?

Theo lời dạy của người xưa thì phía trước nhà mà trồng cây lớn và sau nhà mà đặt bể cá sẽ mang lại...