2019-07-01 10:59:37
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tra-ngoc-hang":"tr\u00e0 ng\u1ecdc h\u1eb1ng","truong-thi-may":"tr\u01b0\u01a1ng th\u1ecb may"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L3BhZ2UuanBn.webp

Trà Hằng sang chảnh, May Trương thanh lịch ở show thời trang

Show diễn Vũ Ngọc & Son mang tên “Lãng du” diễn ra chiều qua tại TPHCM quy tụ sự tham gia của dàn sao Việt hùng hậu, trong đó Trà Ngọc Hằng, Trương Thị May nằm trong số các người đẹp “khuấy đảo” thảm đỏ sự kiện

Tra Ngoc Hang (1)

Thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của làng giải trí kể từ khi đánh tiếng trở lại showbiz, Trà Ngọc Hằng góp mặt tại show “Lãng du” với thiết kế đầm lệch vai sành điệu.

Tra Ngoc Hang (4)

Chiếc váy vàng rực rỡ với họa tiết in hoa bắt mắt được nữ ca sĩ họ Trà diện đầy quyến rũ, kết hợp các phụ kiện bông tai, mắt kính và chiếc clutch thời trang tạo ra một tổng thể set trang phục cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính.


Tra Ngoc Hang (7)

Ngồi xem và ủng hộ show, Trà Ngọc Hằng hào hứng cho biết dù đã chuyển sang hoạt động ca hát khá lâu, cô vẫn có cảm giác nhớ sàn diễn và sẵn sàng sải bước trên sàn catwalk khi có cơ hội. Trước đó, Trà Ngọc Hằng cũng từng gây chú ý khi tham gia biểu diễn thời trang tại Vietnam International Fashion Week 2019 – lần trở lại nhiều thú vị của cô.

Truong Thi May (5)

Trong khi đó, Trương Thị May cũng là một trong những gương mặt thân thiết của NTK Vũ Ngọc & Son. Nếu như show diễn lần trước tại Hà Nội, nàng Á hậu tham gia biểu diễn với vị trí vedette thì lần này, cô được mời xuất hiện với vai trò khách mời danh dự.

Truong Thi May (2)

Diện chiếc đầm đỏ rực rỡ, á hậu Trương Thị May khéo léo kết hợp thêm bông tai và đôi giày cao gót tiệp màu, tạo thành bông hoa tỏa sắc tại thảm đỏ sự kiện.

Truong Thi May va HH Ha Kieu Anh, Giang My (1)

Tham gia chương trình, Trương Thị May cũng có dịp hội ngộ nhiều khách quý, trong đó có lãnh sự quán Thái Lan tại TPHCM cũng như nhiều sao Việt khác. Vốn là người đẹp hoạt động lâu năm trong showbiz, Trương Thị May có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều nhân vật trong làng giải trí và được yêu mến bởi sự hiền lành, cởi mở cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp…

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Tổ tiên nhắc nhở: 6 loại người này vào nhà thì tiền tài trôi sạch, đừng nên kết giao

Trong cuộc sống này chúng ta sẽ gặp những người luôn cần vay tiền. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng nên giúp...

GenZ học giỏi, năng động rủ nhau “chốt” học bổng Trường ĐH FPT

Những suất học bổng 100% từ Trường ĐH FPT khiến hội gen Z top đầu sớm xác nhận nhận học bổng để được học tập trong môi trường sáng tạo, phát triển bản thân với nhiều trải nghiệm mới.

Hồng Diễm có loạt công thức mix quần jeans hack tuổi trẻ trung chị em U40 nên học hỏi

Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp trong mùa hè, các quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo những set quần jeans sau...

Artur Beterbiev gặp chấn thương, trận đấu với Dmitry Bivol bị hoãn

Tin buồn từ làng quyền Anh khi Artur Beterbiev, võ sĩ IBF và WBC hạng nhẹ vô địch, thông báo rằng...

Juve thận trọng trong vụ Zirkzee

Theo báo cáo của Giovanni Albanese từ La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao của Juventus, Cristiano Giuntoli muốn có được chữ ký của tiền đạo đang...