2019-06-21 19:00:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2dpYWNtbzItMTUwMS0xOTE0LmpwZw==.webp
Array

Đại diện xác nhận: “Đúng, Arsenal đang đàm phán với chúng tôi”

Ngân sách mua sắm của Arsenal khá hạn hẹp, bởi vậy, Pháo thủ phải rất cẩn trọng trong kế hoạch củng cố lực lượng của mình.

Hàng thủ là nơi được HLV Unai Emery ưu tiên bổ sung, bởi đội trưởng Laurent Koscielny đã đánh tiếng muốn ra đi. Trong khi đó, Shkodran Mustafi vẫn chưa khiến người hâm mộ an tâm hoàn toàn. Sau những cái tên như Samuel Umtiti, Dayot Upamecano, Djene Dakonam, Pháo thủ đã chốt lại trung vệ họ cần mùa trong mùa Hè này, đó là William Saliba của Saint-Etienne.

Agent confirms Arsenal negotiations William Saliba - Bóng Đá

 William Saliba của Saint-Etienne đầy tiềm năng.

Mới đây, đại diện của Saliba, ông Djibril Niang xác nhận rằng Arsenal đang đàm phán với câu lạc bộ Ligue 1 để chiêu mộ ngôi sao trị giá 25 triệu bảng. Djibril Niang lên tiếng: “Tất nhiên, Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy và chúng tôi đang đàm phán. Chúng ta hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra”.

Thần đồng người Pháp vừa ký hợp đồng mới với Saint-Étienne, kéo dài đến năm 2023. Điều đó có nghĩa là câu lạc bộ Ligue 1 không chịu áp lực phải bán sớm. Còn nếu Saint-Étienne muốn bán Saliba, thì họ đang ở một vị trí đàm phán mạnh mẽ. Các nguồn tin khẳng định Pháo thủ đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 5 năm với Saliba và Saint Étienne sẵn sàng để cầu thủ mới 18 tuổi này ra đi với một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng.

Bài viết mới nhất

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...