2019-06-13 22:30:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L21vLW1hbi1uZ29haS1oYW5nLWFuaC10YW4tdnVvbmctY2hhbXBpb25zaGlwLXRoYWNoLWRhdS10YW4tdnVvbmctY2hhbXBpb25zLWxlYWd1ZS0yMzAyMDMtMTAwMHg2MDAucG5n.webp
Array

Mở màn Ngoại hạng Anh: Tân vương Championship thách đấu tân vương Champions League

Dù những thứ hạng của bóng đá thế giới có thay đổi ra sao, Ngoại hạng Anh sẽ vẫn luôn là giải đấu hấp dẫn bậc nhất đối với người hâm mộ môn thể thao vua. Bóng đá của xứ sở sương mù được cho không đạt đến tầm nghệ thuật như Tây Ban Nha, nhưng giải đấu này thu hút khán giả bởi sự cạnh tranh khốc liệt, chênh lệch đẳng cấp giữa các CLB không khiến các trận đấu trở nên buồn tẻ bởi các “nhược tiểu” luôn sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước những ông lớn.

Đang ở giữa hè, nhiều ngôi sao của Premier League chỉ vừa bước vào kỳ nghỉ của mình nhưng khán giả thì đã trông ngóng mùa giải mới, nhất là sau khi BTC công bố lịch thi đấu cho cả mùa giải. Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/2020, trận cầu tâm điểm là chuyến làm khách của Chelsea đến sân Old Trafford của Manchester United, nhưng trận mở màn mùa giải cũng khiến người ta hào hứng không kém.

Liverpool thiếu nhân tố gì để trở nên hoàn hảo? - Bóng Đá

 Liverpool sẽ gặp Norwich ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Sân Anfield sẽ trở thành địa điểm bắt đầu cho Premier League 2019/20. Ở trận đấu sớm nhất vòng 1, Liverpool sẽ chỉ phải tiếp đón Norwich City, đội bóng vừa lên hạng với tư cách nhà vô địch giải hạng Nhất. Tân vương Championship đối đầu tân vương Champions League, quả là châu chấu đá voi.

Nhưng Ngoại hạng Anh luôn là một giải đấu khó lường. Ngay mùa giải trước, Lữ đoàn đỏ đã bị chính tân binh Wolves loại khỏi cúp FA, chính Bầy sói cũng đã gây sốc khi cầm hòa cả Manchester City và Manchester United ở thời gian đầu mùa giải, trước khi đánh bại Chelsea, Tottenham và Arsenal rồi kết thúc ở vị trí thứ 7, đứng trước cơ hội quay lại đấu trường châu lục.

Mùa mới đây, Norwich đã đăng quang Championship một cách đầy thuyết phục với 5 điểm cách biệt so với đội về nhì, ghi đến 93 bàn sau 46 trận đấu. Tiền đạo chủ lực của họ, Teemu Pukki, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho Premier League mùa tới. Ngay mùa đầu đến Anh thi đấu, cầu thủ người Phần Lan đã ghi đến 29 bàn thắng cho Norwich chỉ tính riêng ở giải hạng Nhất.

Chelsea gây sốc với người hùng Hà Lan - Bóng Đá

 Tim Krul là cái tên đáng mong đợi.

Đội hình của “Chim hoàng yến” còn có một cái tên đáng chú ý khác, đó là thủ môn Tim Krul. Krul rời quê hương để đến Anh và tỏa sáng khá sớm ở Newcastle United, nhưng dấu ấn lớn nhất sự nghiệp của anh chính là trận tứ kết World Cup 2014 giữa Hà Lan với Costa Rica. Khi đó, 2 đội đã chơi thêm 30 phút bù giờ nhưng tỷ số vẫn là 0-0. Tiến vào loạt luân lưu, HLV Louis van Gaal đã để Tim Krul vào sân bắt penalty thay cho Jasper Cillessen, thủ thành này đã xuất sắc cản phá 2 cú sút để Cơn lốc màu da cam tiến vào bán kết. Đó chính là một trong những pha thay người “dị” nhất và cũng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Mới đây, khi trang chính thức của Liverpool đưa tin trận giao hữu sát thềm mùa giải với Schalke 04 sẽ bị hoãn lại, tài khoản của Norwich đã để lại một bình luận hài hước: “Hồi hộp quá hả, các chàng trai?”. Với tất cả những yếu tố này, dù có là châu chấu đá voi, trận đấu giữa Liverpool với Norwich vẫn rất đáng được mong đợi.

Bài viết mới nhất

Thần tài gõ cửa: 4 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần 30/9 – 6/10

Tuần mới đã đến, và cùng với đó là những dự báo vô cùng thú vị về vận mệnh của 12 cung hoàng đạo....

Nâng tầm hàng thủ, Man United chiêu mộ trung vệ 75 triệu euro

Marc Guehi là một trong những trung vệ được săn đón nhất trên TTCN hiện tại. Mùa hè qua, nhiều đội bóng xứ sương...

Người tuổi này mệnh này rất thích hợp trồng cây khế, chỉ cần trồng cây nhỏ thôi cũng phát tài giàu có khỏe mạnh

Cây khế là loại cây cảnh dân dã của Việt Nam và là cây có nhiều công dụng cho sức khỏe cũng như ý...

Đúng 1/9 âm lịch, 3 tuổi phú quý bủa vây, lắm tiền nhiều của

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này từ ngày 1/9 âm lịch có nhiều may mắn, làm...

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 30/9, nhớ đi hướng này để được Thần Tài phù hộ ngày đầu tuần

Hôm nay là ngày không thực sự tốt lành nhưng hãy nhớ lựa chọn hướng đi để có thể gặp thần tài.Hôm nay dương...