2019-06-10 10:29:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L25hcG9saS1kYWktaGEtZ2lhLW11Yy10aWV1LXNvLW1vdC1hdGxldGljby14b2ktZGktY2hvLWNoaS0xMDU4MzIuanBn.webp
Array

Napoli “đại hạ giá” mục tiêu số một, Atletico “xơi” đi chờ chi

Với việc rất nhiều ngôi sao ở hàng phòng ngự lần lượt nói lời chia tay câu lạc bộ, nhu cầu mua sắm hậu vệ của Atletico Madrid đang gia tăng đáng kể.

Hàng loạt cái tên đã được đội chủ sân Wanda Metropolitano nhắm đến như Felipe (Porto), Nelson Semedo (Barcelona) và mới đây nhất, họ cũng gửi đến Napoli lời đề nghị cho ngôi sao 25 tuổi, Elseid Hysaj.

Napoli giảm giá Elsied Hysaj - Bóng Đá

 Hysaj không còn nằm trong kế hoạch phát triển của Napoli.

Phía Azzurri cũng đồng ý để cầu thủ người Albania ra đi. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu euro đang khiến thương vụ này buộc phải “phanh gấp” lại. 

Ban lãnh đạo Los Rojiblancos tin rằng, với số tiền trên họ có thể chiêu mộ được nhiều hơn một ngôi sao ở hàng phòng ngự. Nhưng nguồn tin từ Carreriro dello Sport của Ý lại tiết lộ rằng, Napoli đang rất cần kinh phí để phục vụ việc mua sắm trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Vì vậy, họ quyết định hạ giá Hysaj xuống còn 25 triệu euro – một khoản tiền khá “mềm” so với những gì hậu vệ 25 tuổi đã thể hiện. Sở hữu thể hình khá lý tưởng cùng tốc độ tuyệt vời, chắc chắn cựu cầu thủ Empoli sẽ trở thành sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ Atletico mùa tới.

Trong mùa giải vừa qua, anh có tổng cộng 35 lần ra sân và đóng góp 2 pha kiến tạo cho đội chủ sân San Paolo. Nhưng hiện tại, Hysaj không còn nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Carlo Ancelotti bởi Napoli đang liên hệ để chiêu mộ Kieran Trippier từ Tottenham để thay thế anh.

Bài viết mới nhất

Loại tinh bột giúp bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, giảm nguy cơ ung thư tới 60%

Có mặt trong nhiều thực phẩm quen thuộc, dễ mua, giá rẻ, bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày của...

Không giống Rodri, Owen Hargreaves chỉ ra vị trí tốt nhất của Gravenberch

Liverpool tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa tại Premier League với tỷ số 2-1 trước Wolves. Trong chiến thắng này, HLV...

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.