2019-06-07 09:07:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2NvbnRlLXRvaS1pbnRlci1qdXZlLXRheS1jaGF5LXZpLXRodXllbi10cnVvbmctcGhhbi1ib2ktYW5oLTEtY3JvcHBlZC0xMDUzLTA5MzAuanBn.webp
Array

Tạm gác lại thương vụ Lukaku, Inter “tăm tia” sao mai Uruguay

Thị trường chuyển nhượng châu Âu trong những ngày qua đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những câu lạc bộ vốn dĩ không đá động nhiều đến việc đầu tư nhân sự như Inter Milan giờ đây đã mạnh dạn hơn với “hầu bao” của mình.

Việc bị Juventus lu mờ bấy lâu nay đã khiến Nerazzurri không còn kiên nhẫn. Họ ngay lập tức mời HLV tài ba Antonio Conte ngồi lên chiếc ghế nóng tại Giuseppe Meazza khi mùa giải vừa hạ màn. Bên cạnh đó, Inter còn lên kế hoạch chiêu mộ những nhân tố tiềm năng để phục vụ cho chiến lược mà chiến lược gia người Ý đề ra.

Inter muốn mua Maxi Gomez - Bóng Đá

 Conte được kỳ vọng sẽ lèo lái con thuyền Inter đi đến thành công mùa tới.

Ngoài những cái tên máu mặt đang được đại diện đến từ Serie A nhắm đến như Romelo Lukaku hay Gareth Bale. Thì mới đây, theo nguồn tin từ tờ Diario AS, Inter cũng tham gia vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Celta Vigo, Maxi Gomez.

Đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn ngôi sao trẻ người Uruguay trở thành phương án dự phòng cho sự ra đi của cây săn bàn số một câu lạc bộ, Mauro Icardi.

Những mâu thuẫn gần đây giữa vợ cũng đồng thời là người đại diện của Icardi và ban lãnh đạo Nerazzurri đã khiến anh không còn quá mặn mà với việc tiếp tục thi đấu ở Ý. Nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ dứt áo ra đi ngay trong mùa hè này.

Inter muốn mua Maxi Gomez - Bóng Đá

 Inter muốn chiêu mộ Gomez.

Vì vậy, việc Inter chiêu mộ Maxi Gomez ở thời điểm này được đánh giá khá hợp lý. Cầu thủ người Uruguay năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng màn trình diễn của anh ở hai mùa giải gần đây đã khiến hàng loạt đại gia châu Âu sửng sốt.

Gomez chính là một trong những tác nhân quan trọng giúp Vigo thoát khỏi cảnh xuống hạng ở La Liga mùa này. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1996 rơi vào khoảng 50 triệu euro, một số tiền không nhỏ nhưng cũng đáng để đầu tư cho một cầu thủ giàu tiềm năng như Gomez.

Tuy nhiên, Nerazzurri có thể sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt với các câu lạc bộ sừng sỏ khác như Barcelona, Tottenham, và Liverpool. Ngoài ra, Valencia cũng đang rất khao khát sở hữu chân sút 22 tuổi. Tờ Marca tiết lộ, họ đang đàm phán với Vigo để đổi tiền đạo Santi Mina cùng 25 triệu bảng để chiêu mộ thành công Gomez ngay trong mùa hè này. 

Cầu thủ người Uruguay đã chứng minh được năng lực ở một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất lục địa già. Vì vậy, nếu bất kỳ câu lạc bộ nào sở hữu được anh, họ sẽ tạo được sự ổn định cho hàng tiền đạo trong khoảng thời gian dài tới. Bởi Gomez chỉ mới 22 tuổi và còn nhiều cơ hội phát triển bản thân ở phía trước.

Bài viết mới nhất

Jackson có thể trở thành cầu thủ đáng giá nhất Chelsea

Mùa hè năm ngoái, trong một nỗ lực tăng cường hàng công, Chelsea đã trả cho Villarreal 30 triệu bảng Anh để đổi lấy...

Jamie Carragher chỉ ra điểm yếu “chí mạng” của De Ligt

Tiếp đón Tottenham Hotspur, Manchester United được kỳ vọng giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League. Ở...

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...