2019-05-24 16:31:29
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"bao-lam":"b\u1ea3o l\u00e2m","my-chi":"my chi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3F1YW5nLWxlLTItODAweDYwMC5qcGVn.webp

Mỹ Chi, Bảo Lâm miệt mài tập luyện liveshow Quang Lê

Với dàn nghệ sĩ hùng hậu cùng loạt tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, liveshow “Hát trên quê hương 7” hứa hẹn mang đến cho khán giả yêu nhạc nhiều bất ngờ, thú vị.

Chiều tối 23/5, gần 30 văn nghệ sĩ biểu diễn trong liveshow “Hát trên quê hương 7 – Hạ Sài Gòn” có mặt đông đủ tại Sân khấu Trống Đồng, TP.HCM để tham gia buổi tổng duyệt cuối cùng. Tất cả đều hào hứng tập luyện, trao đổi cùng nhau nhằm làm sao mang đến cho người hâm mộ những tiết mục trọn vẹn, đong đầy cảm xúc.

quang-le (3)

Diện bộ trang phục khoẻ khoắn gam màu đen kết hợp phụ kiện ton-sur-ton, ca sĩ Quang Lê xuất hiện nổi bật trên sân khấu. Anh không giấu được niềm vui lẫn sự phấn khởi khi hay tin đêm nhạc lần này tiếp tục “cháy” vé.

quang-le (1)


Bộ tứ Hữu Tín, Puka, Dương Lâm và Phương Lan chắc hẳn sẽ khiến khán giả phải cười nghiêng ngả với tiểu phẩm hài mới toanh.

quang-le (2)

Phương Mỹ Chi còn có những khoảnh khắc “nhắng nhít” siêu đáng yêu bên cậu bạn thân Quang Nhật. Ở liveshow lần này, giọng ca điển trai gốc Huế được “ông bầu” Quang Lê tạo điều kiện cho xuất hiện trên sân khấu lớn với một ca khúc solo.

10 Quách Tuấn Du&Lâm Minh Thảo

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, Quách Tuấn Du vẫn quyết định đến Sân khấu Trống Đồng. Anh cho biết bản thân có hơi mệt mỏi và các tiết mục đã được luyện tập nhuần nhuyễn song lại muốn tham dự buổi tổng duyệt nhằm lấy tinh thần cho các bạn ca sĩ trẻ trong chương trình.

quang-le (1)

Liveshow “Hát trên quê hương 7 – Hạ Sài Gòn” diễn ra lúc 20h00 ngày 24/5 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

“Tôi nói với Havertz: Bình tĩnh, để họ bàn tán”

Jorginho khẳng định, anh đã sớm biết được Kai Havertz sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn và tỏa sáng tại Arsenal. Tiền vệ người...

“Thần đồng” tỏa sáng, Real thắng hủy diệt

 Trở lại với La Liga, Real Madrid có cho mình chuyến làm khách đến sân của Granada vào đêm qua. Với việc đã sớm lên...

“Thần đồng” tỏa sáng, Real thắng hủy diệt

 Trở lại với La Liga, Real Madrid có cho mình chuyến làm khách đến sân của Gradana vào đêm qua. Với việc đã sớm lên...

5 điểm nhấn Forest 2-3 Chelsea: Người cũ làm đau The Blues; Pochettino đảo ngược tình thế

1. Người cũ làm đau Chelsea Callum Hudson-Odoi chỉ mới vừa rời Chelsea ở đầu mùa giải này. Khi đến với một đội bóng nhỏ hơn, Hudson-Odoi dường...

Ngược dòng khó tin, Chelsea ở rất gần suất đá châu Âu

Các cầu thủ Nottingham Forest bước vào trận đấu này trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh vé trụ hạng với họ đều...