2019-05-13 21:04:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2NodW5nLXRvaS1kYW5nLWNoaXUtc3UtdG9uLXRodW9uZy1zYXUtc2FjLXR1LXRyYW4tZGF1LXZvaS1saXZlcnBvb2wtMjEyNDEwLmpwZw==.webp
Array

‘Chúng tôi đang chịu sự tổn thương sâu sắc từ trận đấu với Liverpool’

Barcelona đang có một mùa giải rất thành công tại đấu trường quốc nội. Dù đã đăng quang sớm tại La Liga, nhưng đoàn quân của Ernesto Valverde vẫn không hề có ý định lơi lỏng trong những vòng đấu còn lại. Họ vừa giành chiến thắng 2-0 trước Getafe và sẽ hướng đến cú đúp danh hiệu mùa này nếu đánh bại Valencia ở trận chung kết Copa del Rey vào cuối tháng 5 tới.

Tuy nhiên, thất bại tại giải đấu danh giá nhất cấp độ châu lục, Champions League vẫn là nỗi đau khiến các ngôi sao Barca chưa thể nào nguôi ngoai. Dù thi đấu rất ấn tượng ở trận lượt đi trên sân nhà, nhưng trong trận lượt về, niềm tin cùng chiến thuật hợp lý đến từ các cầu thủ Liverpool đã ngay lập tức “bẽ gãy” tinh thần của Gã khổng lồ xứ Catalan và khiến họ dừng chân tại “ngưỡng cửa thiên đường”.

Busquest phát biểu - Bóng Đá

 Buquets vẫn còn ám ảnh sau trận đấu với Liverpool.

Tiền vệ Sergio Busquets vẫn chưa thể quên thất bại này. Anh nói sau trận đấu với Getafe:

Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải chơi trận đấu hôm nay, nhưng điều đó thực sự khó khăn với tất cả mọi người. Chúng tôi muốn đạt được 100% phong độ, nhưng những gì diễn ra với Liverpool khiến chúng tôi không thể nào làm được như vậy.

Chúng tôi phải tiếp tục và chúng tôi phải tập trung vào trận chung kết Copa del Rey. Hy vọng chiến thắng trong cuộc chạm trán này sẽ khiến vết thương của các cầu thủ và người hâm mộ sẽ dần được chữa lành. 

Những thử thách phía trước cũng không hề nhỏ nhặt. Cú đúp danh hiệu không phải là chuyện nhỏ nhưng chúng tôi đang chịu sự tổn thương sâu sắc từ trận đấu với Liverpool. Chúng tôi phải tiếp tục và hy vọng những cầu thủ gục ngã sẽ hồi phục nhanh chóng.”

Busquest phát biểu - Bóng Đá

 Busquets thông cảm với hành động của các cổ động viên Barca.

Ngôi sao 30 tuổi cũng bày tỏ sự thông cảm với việc người hâm mộ hò hét, huýt sáo các cầu thủ trong trận đấu hôm qua.

“Chúng tôi phải biết ơn các cổ động viên. Có vẻ như đôi khi chúng ta không sống trong hoàn cảnh của họ. Chúng tôi biết người hâm mộ đang cảm thấy như thế nào nhưng hành vi của họ rất thu hút sự chú ý.

Ban đầu họ đã thể hiện sự thất vọng của mình, nhưng sau đó những phản ứng của họ đã giảm xuống đáng kể. Tất cả chúng ta đều rất giận dữ, nhưng chúng ta phải tiếp tục. Không có cách giải quyết khác cho trường hợp này.”

Bài viết mới nhất

6 tỉnh thành miễn học phí 100% cho học sinh từ mầm non tới hết lớp 12: Không biết là thiệt

Năm học 2025- 2025, có 6 tỉnh thành này đã miễn 100% học phí cho tất cả các học sinh từ mầm non tới...

4 loại rau xanh quen thuộc có thể là ‘ổ chứa’ giun sán, khi ăn phải cẩn thận

Các loại giun sán và ký sinh trùng có thể trú ngụ trên những loại rau xanh này. Vì vậy, bạn phải rửa rau...

Cây cảnh “quý tộc trong vườn” ai nhìn cũng mê: Trồng 1 cây mang hồng vận đầy nhà

Không chỉ có sắc màu rực rỡ, tuổi thọ cao, cây hoa này còn giúp xua tan những tà khí độc hại và mang...

Trồng hoa thược dược chơi Tết nhớ 4 lưu ý này, hoa to hơn miệng bát, chơi được 4-5 tháng

Hoa thược dược là loài cây thân thảo, phát triển mạnh vào mùa xuân nên hoa thường nở vào dịp Tết, vì vậy nhiều...

Mất Son Heung-min ở trận đấu M.U, Solanke nói gì?

Hành quân đến Old Trafford, Tottenham Hotspur được kỳ vọng có thể tạo bất ngờ trước Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang...