2019-05-12 13:38:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L25vbmctY2FuLXRpbmgtdm9pLWp1dmUtYm9tLXRhbi1keWJhbGEtc2FwLW5vLW8tbWFuLXV0ZC0xMzM3MjctMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

NÓNG! Cạn tình với Juve, ‘bom tấn’ Dybala sắp nổ ở Man Utd

Man United đang rục rịch công phá thị trường chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu lấy lại vị thế số 1 ông lớn nước Anh. Theo đó, Paulo Dybala nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Chân sút người Argentina không cảm thấy hạnh phúc tại Juventus và cũng sẵn sàng ra đi. 

Dybala được xem là giải pháp quan trọng thay thế Alexis Sanchez và Romelu Lukaku trên hàng công. Được biết, Man United và Juventus đã tiến hành đàm phán nhằm tìm ra hướng giải quyết cho tương lai của Paulo Dybala. Thậm chí, Quỷ đỏ đã đồng ý mức phí giải phóng hợp đồng 100 triệu euro của Dybala.

NÓNG! Dybala 'cạn tình' với Juve, tới Man Utd? - Bóng Đá

 Trên trang cá nhân Dybala không còn hiện dòng thông tin là cầu thủ của Juventus.

Và vừa qua, động thái mới nhất từ chính Dybala cho thấy, khả năng thương vụ này trở thành hiện thực đang lớn hơn bao giờ hết. Cụ thể, Dybala đã xóa thông tin “là cầu thủ của Juventus” trên trang cá nhân Instagram và chỉ để lại màu áo ĐTQG Argentina.

Lúc này đây, do muốn tập trung xây dựng lối chơi xung quanh Cristiano Ronaldo, Juventus không muốn giữ Dybala, người đánh mất mình trong mùa giải này. Kế hoạch của Bà đầm già là mang về Allianz Stadium 2 ngôi sao Federico Chiesa và Mauro Icardi. 

Ở chiều hướng ngược lại, Man United có thể đẩy đi Paul Pogba để dọn đường đón Dybala. Man United muốn có sự phục vụ của Dybala để chinh phục Premier League với lời hứa hẹn là trụ cột ở sân Old Trafford.

Video tài năng của Paulo Dybala:

Bài viết mới nhất

Mua tinh dầu chỉ cần 1 tờ giấy trắng, phân biệt ngay tinh dầu nguyên tự nhiên nguyên chất và hàng pha tạp

Tinh dầu tự nhiên nguyên chất có giá trị lớn trong đời sống công dụng và sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết...

Lý do Man Utd không tiếc dù Sancho bùng nổ ở Chelsea

Sancho có 3 kiến ​​tạo trong 3 lần ra sân đầu tiên cho Chelsea, qua đó cân bằng thành tích tốt nhất từ ​​trước...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/9, chọn số may mắn số đẹp rước tài hút lộc cho các cung hoàng đạo

Những con số này có thể giúp mang lại may mắn cho các cung hoàng đạo.Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 10, 95 Bạch...

10 ngày đầu tháng 10 Dương: 3 tuổi Tiền – Tài hội tụ, giàu nứt vách

Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp dưới đây số đỏ như son, cuộc sống khá viên mãn.Tuổi Mùi Trong số các con...

5 số 7 xuất sắc của Chelsea: Số 1 không cần tranh cãi

Raheem Sterling2023 - naySau khi trải qua các cấp bậc tại Liverpool và giành được một số danh hiệu Premier League trong những năm...