2019-05-10 11:27:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3ZhLWNoYW0tdHJlbi1zYW4tdGFwLXNhby1yZWFsLW5vaS1sb2ktY2hpYS10YXktbGEtbGlnYS0xMTU2NDQuanBn.webp
Array

Va chạm trên sân tập, sao Real nói lời chia tay La Liga

Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, Sergio Reguilon đã kết thúc sớm mùa giải của mình bằng một cách không thể tồi tệ hơn. Hậu vệ 22 tuổi rời buổi tập hôm thứ ba với ngón chân đẫm máu vì một đồng đội đã vô tình đạp gót chân lên chân anh.

Việc này khiến cho móng chân của Reguilon bị cắm sâu vào ngón chân và cầu thủ người Tây Ban Nha buộc phải làm phẫu thuật cắt bỏ móng chân vào hôm thứ Năm.

Reguilon chấn thương - Bóng Đá

 Reguilon đã dính chấn thương trong buổi tập.

Dưới triều đại HLV Santiago Solari, hậu vệ người Tây Ban Nha giữ một vị trí quan trọng trong đội hình và đã trải qua nhiều thăng trầm cùng câu lạc bộ. Nhưng khi HLV Zinedine Zidane trở lại tiếp quản chiếc ghê nóng tại Santiago Bernabeu, cơ hội ra sân của anh đã không còn được đảm bảo.

Tuy nhiên, ông thầy người Pháp đã định cho cầu thủ sinh năm 1996 ra sân vào trận đấu cuối tuần, khi Los Blancos chạm trán với Real Sociedad tại Anoeta.

Trong bối cảnh Marcelo không đạt được phong độ tốt nhất cùng những tin đồn xoay quanh việc ký hợp đồng với Ferland Mendy từ Lyon ngày càng nhiều hơn, hậu vệ 22 tuổi đang tràn trề cơ hội ghi điểm trong mắt cựu danh thủ Juventus.


Nhưng thật không may, chấn thương này khiến Reguilon chính thức khép lại mùa giải, và vì vậy tương lai của anh tại Bernabeu dường như đã đóng sầm lại. 

Bài viết mới nhất

NÓNG! Lộ bến đỗ “trong mơ” của Tuchel

Trao đổi về tình hình xoay quanh HLV Thomas Tuchel, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Thomas Tuchel công khai xác nhận rằng ông ấy...

“Laporta luôn mong đợi Xavi sẽ giúp Barca giữ kín mọi chuyện”

Cập nhật về tình hình rối rắm xoay quanh Barcelona vào lúc này, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Đó là những diễn biến đáng kinh...

NÓNG! Juventus xác định cái tên thay thế Allegri

Fabrizio Romano xác nhận, HLV Massimiliano Allegri chắc chắn sẽ bị Juventus sa thải, và hiện Lão bà đang nhắm đến HLV Thiago Motta...

Mikel Arteta chốt 1 câu về tương lai

Cuối mùa giải năm nay, hợp đồng giữa HLV Mikel Arteta và Arsenal sẽ chỉ còn lại thời hạn 1 năm, nên hiển nhiên đã...

Cựu HLV Arsenal được tiến cử thay Ten Hag

Theo quan điểm đến từ Dwight Yorke, HLV Unai Emery là một vị thuyền trưởng xuất sắc và hoàn toàn xứng đáng với những...