2019-05-10 10:05:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2FjLW1pbGFuLWxhbS1uZ3V5LXRydW5nLXZlLWFyZ2VudGluYS12YW4tbm9pLWN1bmctMTAyMDM3LmpwZw==.webp
Array

AC Milan lâm nguy, trung vệ Argentina vẫn nói cứng

Sau chuỗi trận thi đấu bết bát, AC Milan đã bị hất văng khỏi tốp 4. Từ vị thế vững vàng trong nhóm giành quyền tham dự UEFA Champions League, Rossoneri bây giờ đang phải sắm vai kẻ bám đuổi khi kém Atalanta 3 điểm. Phía trước thầy trò ông Gennaro Gattuso vẫn còn 3 trận đấu nữa để nuôi hi vọng, bắt đầu từ chuyến làm khách đến Artemio Franchi vào cuối tuần này.

 - Bóng Đá

 Mateo Musacchio đang không có phong độ cao.

Mặc dù đang trải qua thời khắc vô cùng khó khăn nhưng trung vệ Mateo Musacchio vẫn cảm thấy rất tự tin. Trả lời phỏng vấn với MilanTV và Sky Italia, cầu thủ người Argentina cho biết:

Chiến thắng trước Bologna có ý nghĩa rất quan trọng không chỉ về điểm số mà còn về mặt tinh thần. 3 điểm có được ở trận đấu ấy sẽ giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để đối đầu với Fiorentina.

Toàn đội đều hiểu rằng mình sắp phải đối mặt với 1 đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng có nhiều cầu thủ chất lượng, và do đó tất cả đều phải rất cảnh giác. Chúng tôi sẽ phải thi đấu tập trung và sẵn sàng ra sân với 100% khả năng. AC Milan sẽ dựa trên sự vững chắc của hàng thủ. Đúng là thời gian qua, Rossoneri không đạt được phong độ tốt nhất nhưng chúng tôi muốn trở lại vị trí cũ của mình.

Mateo Musacchio đang bị chỉ trích rất nhiều vì những sai lầm ngớ ngẩn. Tuy nhiên, anh vẫn được tin tưởng để đá cặp cùng Alessio Romagnoli bởi trong tay HLV Gattuso không có nhiều sự lựa chọn.

Bài viết mới nhất

Pochettino có muốn Tottenham sẩy chân?

Với chuỗi phong độ thăng hoa trong những vòng đấu cuối, Chelsea đã thăng tiến một cách nhanh chóng trong cuộc đua Premier League....

Điều kiện để Chelsea đá Europa League mùa tới

Chelsea tận hưởng sự hồi sinh vào cuối mùa giải dưới thời Mauricio Pochettino khi chỉ có Manchester City và Arsenal giành được nhiều điểm...

3 tuổi hốt trọn Lộc Trời: Đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc từ nay tới hết tháng 6 Dương

Tử vi từ nay tới hết tháng 6 Dương những con giáp dưới đây may mắn thành công, khiến người xung quanh phải ghen...

Trên đời tiền chọn người, chứ không phải người chọn tiền: 4 loại người tiền rất thích ở bên cạnh

Bạn chẳng thể nào kiếm được tiền ngoài kiến thức mình có. Đúng là con người không thể nhìn thấy cảnh vật ở ngoài...

Số phận có lẽ đã an bài với Arsenal

Cuộc đua song mã giữa Manchester City và Arsenal tại Ngoại hạng Anh sắp đi đến hồi kết. Về mặt lý thuyết, thầy trò...