2019-05-06 18:00:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3RoZS1rb3AtdGh1Yy1zdS1jYW4tbXVhLWtlLWNvLXBoaS1naWFpLXBob25nLWhvcC1kb25nLTcwMC10cmlldS1ldXJvLTE4NDQwMi5qcGc=.webp
Array

The Kop thực sự cần mua kẻ có phí giải phóng hợp đồng 700 triệu euro?

Thời gian vừa qua, theo nguồn tin từ Sport English, Liverpool đã đặt Marco Asensio của Real Madrid vào tấm ngắm. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những mục tiêu chủ chốt mà HLV Jurgen Klopp đang muốn đem về Anfield trong mùa giải tiếp theo.

Nhiều thông tin cũng tiết lộ với sự trở lại của Zinedine Zidane trên băng ghế huấn luyện, nhà cầm quân người Pháp sẽ không để tiền vệ sinh năm 1996 rời khỏi Bernabeu. Tuy nhiên trong bối cảnh đội bóng áo trắng đang chuẩn bị tiến hành cuộc cách mạnh lớn chưa từng có nhằm tìm lại vị thế ở châu Âu, nếu xuất hiện câu lạc bộ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, Asensio cũng sẽ được mở đường ra đi.

Người đại diện của cầu thủ người Tây Ban Nha, Horacio Gaggioli cũng cho biết Real định mức giá 180 triệu euro dành cho Asensio. Và trong bối cảnh, số 20 còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến năm 2023, cựu cầu thủ Mallorca hiện có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

The Kop thực sự cần mua kẻ có phí giải phóng hợp đồng 700 triệu euro? - Bóng Đá

Liverpool đang muốn chiêu mộ Asensio.

Bất kể Liverpool mua người theo giá trị chuyển nhượng nào, đó vẫn là con số rất lớn và đương nhiên The Kop cần đánh giá kỹ lưỡng mức độ thành công trong thương vụ này để không phải nhận trái đắng.

Vị trí nhạc trưởng là vai trò mà ở Anfield, hầu như chẳng có cái tên nào có thể đảm nhận. Hiểu được điều đó mà Klopp cần mua người để khỏa lấp điểm yếu đó. Và Asensio với bộ kỹ năng của mình thực sự đủ khả năng trở thành mảnh ghép phù hợp dành cho đội bóng vùng Merseyside trên lý thuyết.

Do đâu lại bảo rằng là trên lý thuyết? Bởi vì về bản chất, Liverpool cần một cầu thủ dẫn dắt lối chơi và đó là vai trò sở trưởng của như Asensio. Nhưng trong hệ thống 3 tiền vệ giăng ngang giữa sân, mẫu cầu thủ số 10 của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không có đất diễn.

Không chỉ riêng Asensio, các số 10 chỉ có thể được mặc sức vùng vẫy, thể hiện khả năng khi được đặt vào trung tâm trong các sơ đồ: 4-2-3-1, 4-4-1-1,4-1-2-1-2, …Nếu cựu HLV Dortmund vẫn áp dụng sơ đồ 4-3-3 như hiện tại ở Liverpool, đó sẽ trở thành khúc mắc cản trở anh tỏa sáng

Còn trong trường hợp, nhà cầm quân người Đức đem tài năng thuộc biên chế Real về để đá cánh, nơi mà 2 “anh đại” Salah và Mane đang nắm giữ sẽ là sự lãng phí khủng khiếp.

The Kop thực sự cần mua kẻ có phí giải phóng hợp đồng 700 triệu euro? - Bóng Đá

Dẫu vậy, khả năng anh tỏa sáng vẫn là một dấu hỏi.

Bộ đôi vừa kể là nhân tố chủ chốt trong phong cách tấn công của Liverpool trong suốt thời gian qua nên chẳng có chuyện họ có thể ngồi dự bị. Và rõ ràng khi đó Asensio phải sắm vai trò dự phòng cho số 10 hoặc số 11 tại Anfield.

Nhưng khi nhà vô địch Champions League bỏ ra hàng trăm triệu euro cho cái tên đẳng cấp với mục tiêu đóng vai trò chiến lược nhằm xoay tua đội hình, thì đó rõ ràng là sự đầu tư ngớ ngẩn chưa từng có. Bởi vì với số tiền ít hơn thế rất nhiều, họ vẫn đủ khả năng để chiêu mộ dạng cầu thủ như thế trên TTCN.

Bài viết mới nhất

Lý do Man Utd không tiếc dù Sancho bùng nổ ở Chelsea

Sancho có 3 kiến ​​tạo trong 3 lần ra sân đầu tiên cho Chelsea, qua đó cân bằng thành tích tốt nhất từ ​​trước...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/9, chọn số may mắn số đẹp rước tài hút lộc cho các cung hoàng đạo

Những con số này có thể giúp mang lại may mắn cho các cung hoàng đạo.Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 10, 95 Bạch...

10 ngày đầu tháng 10 Dương: 3 tuổi Tiền – Tài hội tụ, giàu nứt vách

Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp dưới đây số đỏ như son, cuộc sống khá viên mãn.Tuổi Mùi Trong số các con...

5 số 7 xuất sắc của Chelsea: Số 1 không cần tranh cãi

Raheem Sterling2023 - naySau khi trải qua các cấp bậc tại Liverpool và giành được một số danh hiệu Premier League trong những năm...

‘Man City muốn ký HĐ, tôi chửi thề và chỉ muốn tới Man Utd’

Cựu tiền đạo người Bulgaria bắt đầu sự nghiệp tại CSKA Sofia trước khi chuyển đến Bayer Leverkusen vào năm 2001. Sau 5 năm...