2019-04-25 13:05:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2RlLWdlYS1ob2EtdG9pLWRvLXNvbHNramFlci1sZW4tdGllbmctbm9pLWxvaS1ydW90LWdhbi0xNDE3MjctMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

De Gea hóa tội đồ, Solskjaer lên tiếng nói lời ruột gan

Man United đang rơi vào vòng xoáy khủng hoảng không lối thoát với những thất bại liên tiếp thời gian qua. Mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhận liền 2 trận thua với tỷ số 0-4 trước Everton và 0-2 trước Man City.

Trong 90 phút tại Old Trafford, David de Gea bất ngờ tiếp là tội đồ lớn nhất khi tiếp tục cho thấy sự sa sút của mình. Tuy nhiên khi được các phóng viên hỏi về màn trình diễn của cậu học trò người Tây Ban Nha, huấn luyện viên Solskjaer lại chỉ nói:

Solskjaer sends David de Gea a message after another Manchester United mistake - Bóng Đá

De Gea đã có một trận đấu tệ hại.

Tôi quan tâm đến tỉ số nhiều hơn. Những lúc thế này không phải thời điểm để chỉ trỏ lỗi tại người này, người kia.”

“Cuối tuần này, chúng tôi sẽ chạm trán Chelsea. Ngày hôm nay, các cầu thủ đã thi đấu với một thái độ tốt, tuy nhiên màn trình diễn của chúng tôi lại chưa đủ tốt.”

“Tất nhiên, mục tiêu của United lúc này là top 4. Tôi chưa nghĩ đến kế hoạch cho mùa hè, tôi đang nghĩ tới trận đấu kế tiếp mà thôi.”


Bài viết mới nhất

Những lưu ý quan trọng trong xét tuyển năm 2024 của khối trường y, dược

Năm 2024, một số trường đào tạo ngành y dược thông báo mở ngành mới. Đồng thời đưa ra những lưu ý trong xét tuyển, cộng điểm ưu tiên với các chứng chỉ quốc tế, IELTS, TOEFL.

5 dấu hiệu bàn chân cảnh báo bệnh nan y: Có 1/5 cũng cần phải đi khám ngay

Những dấu hiệu này trên bàn chân chứng tỏ bạn đang mắc bệnh nan y, nên đi kiểm tra càng sớm càng tốt. Bàn chân...

Lý do khiến Unai Emery từ chối Bayern Munich

Huấn luyện viên của Aston Villa, Unai Emery là một trong những cái tên gây được ấn tượng nhất trong mùa giải năm nay....

NÓNG! Cập nhật vụ Dybala đến Barcelona

Trao đổi về tương lai của Paulo Dybala, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Tôi biết đã có một số báo cáo về việc Paulo...

Kiểu người có tính ”đa dục” thì sớm thôi sẽ phải gánh những đau khổ này

Bạn càng làm nhiều càng tổn hại sức khỏe. Sống là để hưởng thụ những gì mình tạo ra chứ không phải cố chạy...