2019-04-19 14:35:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2tlLXR1LWtoaS1jYXUtYXktcmEtZGktdW5pdGVkLWNodWEtdHVuZy1jby1zdS10aGF5LXRoZS1kdS10YW0tMTYwODU4LmpwZw==.webp
Array

“Kể từ khi cậu ấy ra đi, United chưa từng có sự thay thế đủ tầm”

Chiến dịch 2018/19 đã không diễn biến theo cách Manchester United mong muốn đầu mùa. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đã bị loại ở tất cả đấu trường cúp và cũng chưa chắc có được vị trí trong Top 4 Premier League.

Mùa giải đáng quên khiến nhiều người chờ đợi đội chủ sân Old Trafford sẽ thực hiện cách mạng lực lượng hè tới. Nhận định về tình hình đội bóng cũ, cựu hậu vệ Quỷ Đỏ Paul Parker cho rằng United có thể sẽ cần chiêu mộ đến 6 tân binh.

“Tôi nghĩ United phải mua 3 hậu vệ, 2 tiền vệ và thậm chí là 1 tiền đạo.” Parker phân tích qua EuroSport. “Bạn có thể xếp Rashford đá cắm, nhưng Solskjaer cần hơn thế.”

Paul Parker:

 Parker cho rằng United gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ phải.

Parker từng đảm nhận vị trí trấn thủ cánh phải Quỷ Đỏ thời thi đấu và cho rằng CLB cũ đang rất nhớ hình bóng cựu đội trưởng Gary Neville ngày nào: Kể từ khi Neville giải nghệ, United chưa từng có 1 hậu vệ phải đủ tầm. Tôi luôn nói rằng CLB có 1 vấn đề khi kéo những tiền vệ cánh lớn tuổi xuống. Điều đó không thể lấp đầy khoản trống.”

Ashley Young chẳng giúp ích gì nhiều khi chơi ở đấy. Đâu đó luôn có lúc lộ ra cậu ta không đủ tốt cho vị trí ấy. United có 2 hậu vệ phải, Matteo Darmian và Diogo Dalot, họ nên được tin tưởng. Khi tôi thấy Dalot chơi hậu vệ phải, cậu ấy không có vẻ chắc chắn, nhưng có lẽ cậu ấy cần thời gian để đảm nhận vai trò đó.”

Bài viết mới nhất

Cựu HLV ĐT Việt Nam muốn gây sốc trước Brazil

Bảng B VCK Futsal World Cup đã ngã ngũ với sức mạnh vượt trội của tuyển Brazil và Thái Lan. Lượt đấu cuối giữa...

Hansi Flick: Barca sẽ trở lại mạnh mẽ

Barcelona gây thất vọng khi ra quân tại Champions League. Thầy trò HLV Hansi Flick để thua 1-2 trong chuyến làm khách tới Monaco.Chiếc...

Thả thứ này vào nấu vịt om sấu: Ăn một lần nhớ mãi về sau

Với công thức nấu vịt om sấu này bạn sẽ có một món ăn thơm ngon hấp dẫn, đừng bao giờ bỏ qua.Cách chọn...

3 ngành nghề phụ huynh thường cấm con chọn nhưng thực tế lại “hái ra tiền”

Khi nghe đến ba ngành nghề này, nhiều bậc phụ huynh thường lắc đầu. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự hoạt ngôn, nhạy bén và có khả năng biểu đạt cảm xúc tốt thì chắc chắn mang lại thu nhập hấp dẫn.