2019-04-19 14:20:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NvYy1jaGVsc2VhLXZhby1iYW4ta2V0LXNhcnJpLXZhbi1idW9uLXZpLTEtbmd1eWVuLW5oYW4tMTQzNDI4LmpwZw==.webp
Array

SỐC: Chelsea vào bán kết, Sarri vẫn buồn vì 1 nguyên nhân

Có được chiến thắng 1-0 trên đất Cộng hòa Séc trước Slavia Prague, The Blues vẫn phải “toát mồ hôi” mới có thể giành quyền đi tiếp vào bán kết Europa League. Đội chủ sân Stamford Bridge đã đánh bại đối thủ 4-3 ở trận lượt về với các bàn thắng của Olivier Giroud, cú đúp của Pedro và tình huống phả lưới nhà của Simon Deli.

Đối thủ tiếp theo của Chelsea sẽ là Eintracht Franfurt, CLB đã vượt qua Benfica nhờ luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri vẫn không được trọn vẹn niềm vui khi đội bóng cũ của ông, Napoli đã chính thức dừng bước.

sarri buồn vì napoli bị loại - Bóng Đá

 Maurizio Sarri muốn gặp đội bóng cũ ở trận chung kết Europa League.

Tôi thực sự không vui khi Napoli đã bị loại, nếu mùa giải năm nay là trận chung kết giữa Chelsea và Napoli, tôi sẽ rất hạnh phúc. Lần này mục tiêu của tôi không đơn giản là đi đến trận đấu cuối cùng nữa mà là chức vô địch Europa League“, nhà cầm quân 60 tuổi cho biết.

“Nhưng để hiện thực hóa mục tiêu này sẽ không hề dễ dàng chút nào. Eintracht Franfurt là một đội bóng tuyệt vời. Họ cũng có trong đội hình một tiền đạo tuyệt vời không kém đó là Luka Jovic“, Maurizio Sarri nói thêm.

Trong khi đó, Napoli đã để thua trắng Arsenal 0-3 sau hai lượt trận và đành ngậm ngùi chia tay giải đấu ngay từ vòng tứ kết. Ở vòng bán kết, Pháo thủ sẽ phải chạm trán với đội bóng cũ của Unai Emery đó là Valencia. 

Bài viết mới nhất

5 loại cây, 3 loại quả trồng ở nhà nào nhà đấy nghèo, mất lộc: Về xem nhà bạn có không?

Năm loại cây mà các cụ xưa căn dặn không nên đem trồng trong vườn nhà là cây dâu, cây lê, cây tùng, cây...

“Đẳng cấp của Barella sánh ngang với Rodri”

Nicolo Barella chơi tốt trong trận hoà 0-0 của Inter Milan trước Man City vừa qua. Cầu thủ người Italia giúp cho tuyến giữa...

Sếp lớn LĐBĐ Malaysia lên tiếng về mức lương của HLV Park Hang-seo

Cách đây chưa lâu, truyền thông Malaysia đã đưa tin LĐBĐ nước này (FAM) thực sự muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo và sẵn...

Việt Nam có loại cá giàu omega-3 như cá hồi, rẻ chỉ bằng 1/5 cá hồi, gặp nhớ mua ngay kẻo lãng phí

Loại cá này còn không lo ngậm thủy ngân nhiều như cá hồi rất an toàn lại tốt cho sức khỏe.Đó chính là cá...

“Cậu ấy sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag”

Hè này, Man United đã chi đậm để mang về sân Old Trafford thêm 2 trung vệ lần lượt là Leny Yoro và Matthijs...