2019-04-12 14:15:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L21hbmNoZXN0ZXItdW5pdGVkLWp1dmVudHVzLWRhaS1jaGllbi12aS1zaWV1LXRpZW4tdmUtNTAtdHJpZXUtYmFuZy1jdWEtcmVhbC1tYWRyaWQtMTQzNDU1LmpwZw==.webp
Array

Manchester United, Juventus đại chiến vì “siêu tiền vệ 50 triệu bảng” của Real Madrid

Thị trường chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa chính thức mở cửa nhưng đã trở nên rất nhộn nhịp từ hơn 1 tháng qua và những diễn biến tại Santiago Bernabeu vẫn đang được cập nhật từng ngày. Sau 1 mùa giải thất bại toàn diện, Real Madrid sẽ bước vào công cuộc tái thiết, do đó, rất nhiều cái tên chất lượng nhưng đã không còn động lực thi đấu sẽ bị đẩy ra đường.

 - Bóng Đá

 Kroos sắp bị Real Madrid đẩy ra đường.

1 trong số những cái tên nhiều khả năng sẽ bị HLV Zinedine Zidane “trảm” đó là Toni Kroos. Mặc dù từng cùng Real Madrid gặt hái nhiều vinh quang và đang bước vào giai đoạn đẹp nhất của sự nghiệp nhưng màn trình diễn của tiền vệ người Đức chưa thể thuyết phục được Zizou. Vị chiến lược gia 47 tuổi này đã nhắm đến những gương mặt để thay thế vai trò của Toni Kroos, có thể kể đến như Paul Pogba, Miralem Pjanic.

Những thông tin trên sẽ khiến nhiều “ông lớn” trên khắp châu Âu cảm thấy vui mừng. Manchester United, Manchester City, Inter Milan và Juventus đã theo dõi tiền vệ người Đức từ rất lâu. Trong đó, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có chữ kí của Toni Kroos, còn Juventus nhiều khả năng sẽ dùng Miralem Pjanic để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Bài viết mới nhất

Loại tinh bột giúp bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, giảm nguy cơ ung thư tới 60%

Có mặt trong nhiều thực phẩm quen thuộc, dễ mua, giá rẻ, bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày của...

Không giống Rodri, Owen Hargreaves chỉ ra vị trí tốt nhất của Gravenberch

Liverpool tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa tại Premier League với tỷ số 2-1 trước Wolves. Trong chiến thắng này, HLV...

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.