2019-04-12 13:50:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3JlYWwtbWFkcmlkLXR1LWJvLXNhby0xMDAtdHJpZXUtZXVyby1jdWEtaW50ZXItbWlsYW4tbWFuY2hlc3Rlci11bml0ZWQtbXVuZy10aGFtLTE0MTAxMi5qcGc=.webp
Array

Real Madrid từ bỏ “sao 100 triệu euro” của Inter Milan, Manchester United mừng thầm

Đã từ lâu, vị trí trung vệ của Manchester United luôn đem đến sự bất an cho người hâm mộ. Mặc dù Chris Smalling, Phil Jones vừa được gia hạn hợp đồng nhưng phong độ của cả 2 luôn được tóm gọn trong 2 chữ “thất thường”. Victor Lindelof là cái tên chơi tốt nhất nhưng 1 mình “người băng” là chưa đủ để khiến khung thành của David De Gea không bị chao đảo.

Nhằm gia cố hàng phòng ngự, Manchester United đã nhắm đến rất nhiều gương mặt để chiêu mộ trong mùa hè sắp tới. Và 1 trong những cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất chính là ngôi sao người Slovakia, Milan Skriniar.

 - Bóng Đá

 Manchester United rộng đường chiêu mộ Milan Skriniar.

Trung vệ 24 tuổi này đang trở thành hòn đá tảng trước khung thành của Samir Handanovic. Anh đã ra sân 28 trận tại Serie A, giúp Nerazzurri chỉ để lọt lưới 25 bàn tính đến thời điểm hiện tại, thành tích tốt thứ 2 tại giải đấu.

Sự xuất sắc của Skriniar đã giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, không chỉ Manchester United. Tuy nhiên, mới đây, Mithat Halis, chủ sở hữu của Stars & Friends, đã tiết lộ sự thật thú vị với Libertad Digital về tương lai của trung vệ người Slovakia:

“Tương lai của Milan Skriniar? 1 điều chắc chắn là Inter sẽ không chấp nhận bán cậu ấy với giá thấp hơn 100 triệu euro. Chỉ có 2 đội bóng ở Tây Ban Nha và các đại diện tại Premier League có đủ khả năng đầu tư vào thương vụ này.

Atletico Madrid đã quan tâm đến Skriniar khi cậu ấy còn ở Sampdoria nhưng bây giờ mọi thứ đã dừng lại. Barcelona và Real Madrid cũng không còn bất kì mối liên hệ nào. Inter Milan cũng đã từ chối lời đề nghị của Manchester City trong quá khứ, để rồi Guardiola quyết định mua Laporte.”

Câu trả lời của Mithat Halis sẽ khiến ban lãnh đạo của Manchester United cảm thấy vui mừng. Họ đang không có đối thủ trong cuộc đua giành chữ kí của Milan Skriniar.

Bài viết mới nhất

6 tỉnh thành miễn học phí 100% cho học sinh từ mầm non tới hết lớp 12: Không biết là thiệt

Năm học 2025- 2025, có 6 tỉnh thành này đã miễn 100% học phí cho tất cả các học sinh từ mầm non tới...

4 loại rau xanh quen thuộc có thể là ‘ổ chứa’ giun sán, khi ăn phải cẩn thận

Các loại giun sán và ký sinh trùng có thể trú ngụ trên những loại rau xanh này. Vì vậy, bạn phải rửa rau...

Cây cảnh “quý tộc trong vườn” ai nhìn cũng mê: Trồng 1 cây mang hồng vận đầy nhà

Không chỉ có sắc màu rực rỡ, tuổi thọ cao, cây hoa này còn giúp xua tan những tà khí độc hại và mang...

Trồng hoa thược dược chơi Tết nhớ 4 lưu ý này, hoa to hơn miệng bát, chơi được 4-5 tháng

Hoa thược dược là loài cây thân thảo, phát triển mạnh vào mùa xuân nên hoa thường nở vào dịp Tết, vì vậy nhiều...

Mất Son Heung-min ở trận đấu M.U, Solanke nói gì?

Hành quân đến Old Trafford, Tottenham Hotspur được kỳ vọng có thể tạo bất ngờ trước Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang...