2019-04-06 14:50:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2NoaS01NC10cmlldS1iYW5nLW1hbi1jaXR5LWNvLW5ndW9pLXRoYXktdGhlLWRhdmlkLXNpbHZhLWN1YS1yZWFsLTE1MDkzOS5qcGc=.webp
Array

Chi 54 triệu bảng, Man City có “người thay thế David Silva” của Real

Manchester City đang sở hữu đội hình đồng đều và giàu sức chiến đấu ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad vẫn không giấu tham vọng tiếp tục bổ sung lực lượng ở “phiên chợ hè” 2019.

Phương án mà HLV Pep Guardiola cùng thượng tầng đội bóng thành Manchester hướng đến là thay thế vị trí của David Silva, người đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của tác và không còn nhiều thời gian ở Etihad. Bên cạnh đó, với một vị chiến lược gia luôn mong muốn sở hữu đội hình có chiều sâu như thuyền trưởng Man City, ông sẽ luôn tìm cách để làm mới đội hình qua mỗi mùa giải bằng những bản hợp đồng tiềm năng.

Theo Soccersouls, thượng tầng “nửa xanh” thành Manchester đã quyết định đưa Isco, tiền vệ của Real Madrid vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hè này. Isco cũng sẽ là một sự thay thế tuyệt vời cho người đồng hương David Silva đã bước sang tuổi 33 vào đầu năm nay. 

Man City ký hđ với Isco - Bóng Đá

Isco là sự thay thế hoàn hảo cho David Silva.

Isco mặc dù chỉ mới 26 tuổi nhưng đã chơi gần 400 trận cho Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Anh cũng đóng vai trò rất quan trọng trong 4 chức vô địch Champions League của Los Blancos từ mùa giải 2013/14 đến nay. Theo trang Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Isco khoảng 54 triệu bảng, con số hoàn toàn “dễ chịu” đối với tham vọng của Manchester City.

Bài viết mới nhất

Người sinh đúng giờ này: Số sướng từ trong trứng nước, phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Giờ sinh nào được xem là thời khắc vàng cho mỗi con giáp, có số sung sướng, tiền tài rủng rỉnh?Tuổi Tý sinh giờ...

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi mắng vợ bằng từ ngữ kém duyên

Nhiều người cũng dành lời khuyên cho Lê Dương Bảo Lâm nên tiết chế lại lời nói để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh...

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt...

Báo Hàn Quốc: HLV Kim Sang-sik dẫn dắt tuyển Việt Nam nhờ quan hệ?

Theo đó, HLV Kim Sang-sik đang trải qua giai đoạn bị nghi ngờ năng lực sau khi rời CLB Jeonbuk Hyundai Motors. Tuy nhiên,...

Loạt công thức làm đẹp, trị mụn từ sữa chua chị em nên tham khảo

Dưới đây là một vài công thức làm đẹp, trị mụn bằng sữa chua mà bạn có thể tham khảo. Sữa chua chứa nhiều vi...