2019-03-25 15:20:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2RhbmgtYmFpLWhhLWxhbi1obHYtdHV5ZW4tZHVjLXBoYXQtYmlldS1kYXktdGhhbi10cm9uZy0xNTM2NTQuanBn.webp
Array

Đánh bại Hà Lan, HLV tuyển Đức phát biểu đầy thận trọng

Đội tuyển Đức đánh bại Hà Lan 3-2 nhờ bàn thắng ở những phút bù giờ của Nico Schulz. Trước đó, trong hiệp 1, Leroy Sane và Serge Gnabry giúp “cỗ xe tăng” tạo được lợi thế 2 bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Tuy nhiên trong hiệp 2, “cơn lốc màu da cam” đã lột xác để đưa trận đấu về lại thế cân bằng. Nếu không có pha lập công đến từ hậu vệ cánh trái, Schulz thì có lẽ nhà vô địch World Cup 2014 phải chia điểm trên sân khách đầy đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Schulz ghi bàn quyết định của trận đấu.

Chính vì thiếu tập trung và để đối thủ có cơ hội lội ngược dòng dù đã dẫn trước 2 bàn nên HLV trưởng, Joachim Low vẫn chưa hài lòng. Ông khẳng định toàn đội còn rất nhiều phải làm trong tương lai. Nhà cầm quân 59 tuổi trả lời sau trận đấu.

Có được 3 điểm tại Hà Lan là kết quả thuận lợi giúp chúng tôi có khởi đầu tốt tại chiến dịch vòng loại EURO 2020. Hi vọng điều này sẽ giúp ích cho toàn đội. Nhưng chúng tôi nhận thấy vẫn còn nhiều việc phải làm trong tương lai. Toàn đội cần phải tập trung để kiểm soát trận đấu khi đang dẫn trước đối thủ 2-0 dù không phủ nhận tất cả đã thi đấu rất tuyệt vời.”

Bài viết mới nhất

Loại tinh bột giúp bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, giảm nguy cơ ung thư tới 60%

Có mặt trong nhiều thực phẩm quen thuộc, dễ mua, giá rẻ, bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày của...

Không giống Rodri, Owen Hargreaves chỉ ra vị trí tốt nhất của Gravenberch

Liverpool tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa tại Premier League với tỷ số 2-1 trước Wolves. Trong chiến thắng này, HLV...

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.