2019-03-22 08:45:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2xpZW4tdHVjLXZlLXZhbi1zYW8tdGh1eS1zaS1kb3J0bXVuZC1iYXQtbmdvLW5oYW4tdHJhaS1kYW5nLTA5MDE0OS5qcGc=.webp
Array

Liên tục “ve vãn” sao Thụy Sĩ, Dortmund bất ngờ nhận trái đắng

Thời điểm hiện tại, Dortmund vẫn đang vất vả cạnh tranh danh hiệu vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Ở 2 đấu trường quan trọng còn lại là UEFA Champions League và DFB-Pokal, đội chủ sân Signal Iduna Park đều đã bị loại.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Borussia Dortmund sa sút so với giai đoạn lượt đi là do thiếu chiều sâu đội hình. Chính vì vậy, Die Borussen đang nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng ngay cả khi mùa giải vẫn chưa kết thúc.

 - Bóng Đá

Ricardo Rodriguez đang được Dortmund theo đuổi. 

Vị trí hậu vệ cánh trái đang được đội bóng vùng Ruhr đặt ưu tiên hàng đầu. Marcel Schmelzer đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, do đó HLV Lucian Favre cần 1 gương mặt đủ sức cạnh tranh với Raphael Guerreiro. Ricardo Rodriguez chính là cái tên đang được nhắm đến.

Tuyển thủ người Thụy Sĩ đang trở thành nhân vật không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Gennaro Gattuso tại AC Milan. Anh đã có 31 lần ra sân ở mùa giải này. Trước khi cập bến San Siro, Rodriguez cũng từng chơi bóng tại Đức trong màu áo Wolfsburg và đó là lí do chính khiến Dortmund muốn có sự phục vụ của anh. Quay trở lại Bundesliga, cầu thủ 26 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng vùng Ruhr đã bị dội 1 “gáo nước lạnh”. Theo Calciomercato.com, AC Milan đang chuẩn bị chuyển đến ngôi sao người Thụy Sĩ 1 bản hợp đồng mới để anh yên tâm cống hiến tại San Siro. Giao kèo hiện tại giữa 2 bên sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2021 và nếu quá trình gia hạn diễn ra suôn sẻ, Dortmund sẽ không có cơ hội để đưa hậu vệ cánh trái này quay trở lại Bundesliga vào kì chuyển nhượng sắp tới.

Bài viết mới nhất

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...