2019-03-19 14:10:23
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/03/pochettino-chi-ra-ung-vien-vo-dich-tai-champions-league-150837.jpg
Array

Pochettino chỉ ra ứng viên vô địch tại Champions League

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo, huấn luyện viên Mauricio Pochettino nói rằng: Barca là đội có khả năng lớn nhất để vô địch Champions League mùa giải năm nay. Họ có những cầu thủ xuất sắc, những cầu thủ phi thường và đặc biệt họ có một thiên tài.”

Messi thật khác biệt. Cậu ấy làm những việc mà chẳng ai ngờ đến và khiến mọi người phải bất ngờ hết lần này cho tới lần khác. Điều khiến tôi ngạc nhiên đó là sự ổn định. Cậu ấy thể hiện điều đó ở mọi trận đấu, dù lịch thi đấu có là 3 hay 4 ngày một trận trong suốt hơn 10 năm vừa qua”, Pochettino ca ngợi Messi.

Pochettino chỉ ra ứng viên vô địch tại Champions League - Bóng Đá

 HLV Pochettino đánh giá cao vai trò của Messi tại Barca. Ảnh: Getty Images.

Theo huấn luyện viên của Tottenham, Barcelona là đội vượt trội hơn hẳn các đội còn lại tại tứ kết Champions League. Họ hạ gục Lyon tới 5-1 tuần trước để bước vào tứ kết, nơi mà Manchester United sẽ là đối thủ.

Trong trận đấu với Lyon, Messi đã đóng góp hai bàn, đến cuối tuần anh lại giúp Barca chiến thắng trên sân của Real Betis bằng một cú hat-trick. Pochettino dùng từ “thiên tài” để miêu tả Messi và cầu thủ người Argentina cũng là lí do vì sao mà ông nghĩ Barca vượt trội hơn phần còn lại.

Huấn luyện viên của Tottenham cũng thừa nhận rằng ông muốn có một cầu thủ như Messi trong đội hình. Ông nói: “Tôi thật may mắn khi được chứng kiến Messi thi đấu cũng như được đối đầu với cậu ấy. Sẽ là nói dối khi không muốn một cầu thủ như thế trong đội.”

Mặc dù Spurs để thua 2-4 trước Barca ở Wembley tại vòng bảng, cựu huấn luyện viên Espanyol không hề e sợ nếu phải đối đầu với Barca trong trận chung kết Champions League mùa này.

Barcelona sẽ hành quân đến sân Old Trafford để chơi trận tứ kết lượt đi với Manchester United vào ngày 10/4. Pochettino cho rằng “Quỷ đỏ” là một câu lạc bộ “được xây dựng để tạo nên những điều vĩ đại” nhưng Barca hiện tại lại đi trước một bước.

Bài viết mới nhất

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...