2019-03-15 17:55:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2NhdS10aHUtYXJzZW5hbC1iaS1jaGktdHJpY2gtdmktaGFuaC1kb25nLXBoaS10aGUtdGhhby0xODAzMjcuanBn.webp
Array

Sao Arsenal bị chỉ trích vì hành động phi thể thao

Tiền đạo của Pháo thủ, Alex Iwobi bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội vì hành động troll cầu thủ Hamari Traore của Rennes trong trận đấu đêm qua tại Europa League.

Vào thời điểm chỉ còn vài giây là hết giờ, ngôi sao 22 tuổi của Arsenal xảy ra tranh chấp với cầu thủ Hamari Traore của Rennes. Và sau khi cả hai lời qua tiếng lại, Alex Iwobi có hành động đưa tay lên bịt mũi như muốn ám chỉ Traore bị hôi miệng.

 - Bóng Đá

 Tình huống bắt đầu xảy ra xung đột giữa Iwobi và Traore.

Ngay sau đó, hậu vệ Sead Kolasinac đã nhanh chóng kéo đồng đội của mình ra khỏi Traore để đảm bảo Alex Iwobi không phải nhận một thẻ vàng ngoài ý muốn, may mắn thay trọng tài không chú ý đến tình huống tranh chấp của hai cầu thủ và trận đấu vẫn kết thúc êm đẹp.

 - Bóng Đá

 Thời điểm Iwobi đưa tay lên che mũi.

Tuy nhiên, tình huống trên vẫn được ghi hình trong vài giây và nhanh chóng bị các CĐV nhận ra. Sau đó có rất nhiều người hâm mộ bức xúc với hành động phi thể thao trên của cầu thủ 22 tuổi và đăng tải trên mạng xã hội rất nhiều bình luận về anh.

“Nhìn ở bất kỳ khía cạnh nào cậu ấy cũng đã sai, người hâm mộ nên lên án hành động đó thay vì cười cho qua.”


“Hành động trên hoàn toàn kinh tởm. Tại sao lại có thể bịt mũi như vậy? Anh ta là một cầu thủ bóng đá không phải một con chuột hôi thối dưới cống hay xác chết. Iwobi hoàn toàn không chuyên nghiệp.”

 - Bóng Đá

 Iwobi nên lên tiếng xin lỗi vì hành động quá khích trên.

“Điều đó thực sự tồi tệ, Iwobi nên xin lỗi Traore vì hành động đó.”

“Hành động kinh tởm và không thể hiện hình ảnh của một cầu thủ chuyên nghiệp chút nào. Những ai cố tình lờ đi hành động đó thật sự có vấn đề về thần kinh.”

Bài viết mới nhất

Vì sao không nên bật điều hòa 26 độ vào ban đêm? Bấy lâu nay nhiều người không biết

Bật điều hòa 26 độ vào ban đêm có thể gây lãng phí điện năng, tốn kém tiền hóa đơn.Ban ngày, chỉnh nhiệt độ...

Vì sao Tết Đoan Ngọ lại ăn thịt vịt lấy may?

Tết Đoan Ngọ, một trong những dịp lễ truyền thống của Việt Nam, nổi tiếng với việc ăn vịt như một phần không thể...

Xuất hiện từ khóa tìm kiếm “Xemesis unfollow Xoài Non”

Sau khi Xoài Non bị soi có nhiều biểu cảm bất thường trên livestream, nhiều từ khóa liên quan đến cuộc hôn nhân của nữ hotgirl cũng xuất hiện.

Những lỗi sai thường gặp ở bài thi môn Toán vào lớp 10, thí sinh cần lưu ý

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập sắp đến, các thí sinh cần lưu ý một số lỗi sai thường gặp phải ở bài thi môn Toán.

Joan Laporta họp riêng với các giám đốc Barca giữa tin đồn sa thải Xavi

Trong cuộc họp mặt, ông đi cùng với một số quan chức Barca và một số bạn bè. Đây là lần đầu tiên ông...