2019-03-12 09:45:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2JlLWtlby12b2ktcmVhbC1tb3VyaW5oby1odW9uZy12ZS1udW9jLXBoYXAtMDk1NDU1LTk1OXg2MDAuanBn.webp
Array

‘Bể kèo’ với Real, Mourinho hướng về nước Pháp

Vào đêm qua, Real đã đưa ra một quyết định đầy bất ngờ khi tái bổ nhiệm Zidane vào vai trò HLV trưởng của đội bóng, chỉ 6 tháng sau khi chia tay chiến lược gia người Pháp.

'Bể kèo' với Real, Mourinho hướng về nước Pháp - Bóng Đá

 PSG đang đẩy mạnh việc tiếp cận Jose Mourinho.

Việc Zidane trở lại dẫn dắt Bernabeu là điều không nhiều người dự đoán trước, khi đã có nhiều thông tin ông đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Juventus, trong khi chủ tịch Perez của Real thì rất muốn đưa Mourinho trở lại.

Theo một vài nguồn tin, việc Mourinho trở lại Real đã bị hủy vào phút cuối sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã vấp phải quá nhiều sự phản đối từ chính các cầu thủ của đội.

Hiện sau khi nhận tin Real ‘hủy kèo’ với Mourinho, PSG cũng đang tìm cách liên hệ với Người Đặc Biệt để mời ông về dẫn dắt đội bóng thay cho Tuchel.

Trong sự nghiệp của mình, dù từng đạt được những thành công vang dội tại Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và Italia, nhưng Mourinho vẫn chưa có cơ hội làm việc tại Pháp. Rất có thể đây sẽ là yếu tố giúp PSG dễ dàng hơn trong việc đàm phán với Mourinho.


Video phong cách chiến thuật của Mourinho:

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...