2019-02-22 19:50:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL2tsb3BwLW5vaS1sb2ktY3VjLXBodS12b2ktdmFuLWRpamstY2hpLXZpLTEtbmd1b2ktMjAwNTQwLmpwZw==.webp
Array

Klopp nói lời “cực phũ” với Van Dijk chỉ vì 1 người

Trong trận hòa 0-0 trước Bayern Munich, cựu cầu thủ Southampton đã không thể góp mặt vì án treo giò. HLV Jurgen Klopp trong cơn khủng hoảng hàng thủ của Liverpool đã quyết định sử dụng bộ đôi Joel Matip và Fabinho.

Tuy nhiên, tin vui cho “Lữ đoàn Đỏ” khi Virgil Van Dijk sẽ trở lại trong chuyến hành quân khó nhằn đến sân Old Trafford của M.U. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức đã có những phát biểu phũ phàng với cậu học trò tài năng.

Klopp phát biểu

 Virgil Van Dijk là “đá tảng” nơi hàng thủ The Kop.

Tất nhiên cậu ấy luôn quan trọng. Nhưng phải biết rằng chúng tôi đã không nhớ Van Dijk nhiều như mọi người đã mong đợi. Thật tốt khi cậu ấy có thể trở lại, đây là lần đầu tiên sau vài tuần Liverpool phải đưa ra sự lựa chọn cho vị trí trung vệ, hậu vệ cánh và cả tiền vệ khi nghĩ về Fabinho“, Jurgen Klopp cho biết.

Thật tuyệt vời khi có một cầu thủ đa năng như cậu ấy. Vị trí sở trường của Fabinh là tiền vệ, nhưng cậu ta có thể chơi ở cả trung vệ mỗi khi cần thiết. Vì thế đây là một cầu thủ rất đáng giá với Liverpool“, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund nói thêm.

The Kop đặt quyết tâm cao ở cuộc đối đầu với Manchester United để tiếp tục cạnh tranh với Manchester City cho chức vô địch Premier League. Thời điểm hiện tại, Liverpool và The Citizen đều đang có cùng 65 điểm nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn còn 1 trận chưa đá.

Bài viết mới nhất

5 đồ vật phong thủy nên đặt trong phòng ngủ giúp bạn đổi vận, giàu ú ụ

Phòng ngủ nên đặt những thứ gì để mang lại tài lộc dồi dào, hãy cùng tham khảo bài viết sau.Hồ lô hòa hợp Hồ...

Vì sao những tài xế xe tải luôn thích mang theo 1 người phụ nữ đi cùng?

Cuộc sống cứ lặp đi lặp lại như thế khiên họ xấu tính, thô lỗ hơn. Nhiều người cứ lái xe cả năm, sống...

4 bí kíp vàng khi sử dụng điều hoà giúp mát mẻ mà vẫn tiết kiệm điện tối đa

Mùa hè nóng bức khiến bạn phải phụ thuộc vào điều hòa để xua tan đi cái nóng oi ả. Tuy nhiên, sử dụng...

Bỏ qua Silva, Barca chấm được mục tiêu hàng đầu

Barcelona đã tăng cường sự quan tâm đến Xavi Simons trong vài tuần qua, sau khi nhận ra rằng ngày càng có nhiều khả...

Mẹo hay để không cần dọn nhiều nhà vẫn luôn sạch, đặc biệt người bận rộn và người lười nên áp dụng

Với những mẹo dưới đây bạn không cần tốn nhiều thời gian mà nhà cửa vẫn luôn sạch sẽKhông dùng thảm Những chiếc thảm trải...