2019-02-01 18:00:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3JvbmFsZG8tbWFydGlhbC0xOTE4LmpwZw==.webp
Array

Solskjaer lên tiếng, tiết lộ Ronaldo là lý do Martial ở lại Man Utd

Như đã biết, vừa qua Anthony Martial cuối cùng cũng đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Manchester United. Đây rõ ràng là một tin cực vui bởi trước đó, đích thân người đại diện của Martial còn cho rằng thân chủ của mình nên rời đi bởi Solskjaer có khả năng chỉ có một tương lai tạm thời tại Old Trafford.

Và mới đây, đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ cách ông thuyết phục cậu học trò:

“Tôi đã ở đây 15 năm, trên cả cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên, vì thế tôi biết rất rõ đội bóng này có thể mang lại những gì cho các cầu thủ, cũng như những gì họ có thể mang đến cho CLB.”

How Cristiano Ronaldo helped Anthony Martial sign new Man Utd contract - Bóng Đá

Solskjaer đã dùng Ronaldo để thuyết phục Martial.

“Công việc của tôi là giúp đỡ các học trò, vì thế cách thuyết phục tốt nhất đó là dành những điều chân thành nhất cho cậu ấy.”

“Tôi đã nói về trải nghiệm của mình, nói về Cristiano Ronaldo, nói về cái cách cậu ấy đã biến mình thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất lịch sử MU như thế nào. Chúng tôi cũng nói về cả những huyền thoại khác của đội bóng nữa.”

“Còn Martial, có lẽ cậu ấy đã ước giá như mình có thể là một phần trong số họ. Tôi tin, cả đội cũng tin, rằng chúng tôi sẽ sớm nắm trong một trong những chân sút hàng đầu.”

Bài viết mới nhất

Hai điều khoản cao tay, Real chuẩn bị hốt bạc trên TTCN

Real từ lâu luôn được biết đến với thương hiệu như một trong những đại gia chịu chi nhất bóng đá châu Âu khi...

Maresca thừa nhận sai lầm về Chilwell

Ben Chilwell đã tập luyện xa đội một vào đầu mùa hè cùng Raheem Sterling, trước khả năng rời Stamford Bridge. Người ta cho...

Wolves vs Liverpool (23h30, 28/09): Sân khách câm lặng

Phong độĐối với Wolves, mùa bóng 2024/25 có vẻ như sẽ trở thành một thách thức to lớn. Với vỏn vẹn 1 điểm sau...

Chelsea vs Brighton (21h00, 28/09): Mở tiệc tại Stamford Bridge

Thời gian & địa điểmThời gian: 21h00 sáng ngày 28/9 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Stamford Bridge.Phong độChelsea trải qua mùa hè lộn xộn ở...

(S)TRONG Trọng Hiếu tổ chức Live Tour thứ 2 tại 5 thành phố ở Đức sau “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

Giọng ca sinh năm 1992 gây bất ngờ khi tung poster đầu tiên của Live Tour thứ 2 trong sự nghiệp mang tên (S)TRONG RISE UP TOUR 2025 được tổ chức tại 5 thành phố của nước Đức.