2019-01-13 16:05:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2RheS1raWNoLWJhbi1kaWEtY2hhbi1jdWEtbmhtLWRvbmctbmFtLWEtdGhhaS1sYW4tdi12aWV0LW5hbS0xNjM4NDIucG5n.webp
Array

Đây! Kịch bản “địa chấn” của NHM Đông Nam Á: Thái Lan v Việt Nam

Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, nhiều người ở các quốc gia khác nhau đều mường tượng về viễn cảnh hai nền bóng đá mạnh mẽ nhất trong khu vực sẽ gặp nhau tại vòng knock-out. Và đây chắc chắn là cặp đấu thu hút rất nhiều sự chú ý bởi nhiều yếu tố vây quanh.

ĐT Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018, nhưng hành trình đó không có bại tướng mang tên Thái Lan, trong khi nếu các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á có thể đi đến vòng loại trực tiếp tại Asian Cup, việc gặp một đối thủ như đội bóng xứ chùa vàng thì cũng là một cơ hội tốt cho các học trò của thầy Park.

Đây! Kịch bản

 Cặp đôi tài năng nhất của hai nền bóng đá có thể sẽ so tài với nhau tại Asian Cup.

Nhưng làm thế nào để họ gặp nhau ở vòng 16 đội trong tình cảnh cả hai đều vẫn đang có nguy cơ bị loại ngay sau vòng bảng? Hãy cùng xét đến những điều kiện sau để giúp Việt Nam và Thái Lan lần đầu tiên đụng độ trong một giải đấu tầm cỡ châu lục.

Vào ngày 21/1 tới đây, đội nhất bảng A sẽ gặp một trong số các đội đứng thứ 3 ở các bảng C,D hoặc E. ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ chỉ có thể xếp áp chót vì Iraq và Iran đều đã giành được 6 điểm tại bảng D. Như vậy, chỉ Thái Lan mới còn cơ hội đứng đầu bảng A.

Cựu vương Đông Nam Á buộc phải thắng UAE ở lượt cuối và hy vọng Ấn Độ bị Bahrain cầm hoà. Tuy nhiên, khả năng này thực sự rất khó xảy ra bởi chủ nhà Asian Cup được đánh giá cao nhất bảng đấu này. Đó là chưa kể việc hiệu số bàn thắng bại của Thái Lan cũng chỉ là -2.

Với Việt Nam, họ cũng không thể nắm trong tay quyền tự quyết vì đã thua đến 2 trận đầu tiên. Bây giờ nhiệm vụ duy nhất chỉ là cố gắng giành 3 điểm trước Yemen và hy vọng nhóm đội bóng xếp thứ 3 cũng không thể giành được kết quả thuận lợi ở lượt cuối.

Đây! Kịch bản

 Việt Nam có thể đi tiếp dù đứng cuối danh sách, trong khi Thái Lan cũng có thể giành ngôi đầu bảng A nếu đánh bại UAE. Ảnh Sport5.

Yemen được coi như đối thủ yếu đuối nhất nhì giải đấu vì những vấn đề ở quốc gia của họ. Tuy nhiên, không thể xem thường một đại diện đến từ Tây Á, những người sở hữu nền tảng thể lực vô cùng sung mãn và đây lại là điểm yếu của ĐT Việt Nam.

Nói tóm lại, Thái Lan buộc phải giành ngôi đầu bảng A, trong khi Việt Nam cần chiếm lấy vị trí áp chót ở bảng D, khi đó họ sẽ có cơ hội đụng độ nhau tại vòng 16 đội. Đây chắc chắn là trận đấu “siêu kinh điển” của bóng đá Đông Nam Á ở một giải đấu tầm cỡ châu lục.

Bài viết mới nhất

Bình luận mới nhất của Pep Guardiola đem lại niềm vui cho fan Man City

Manchester City đang rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự khi những nhân tố chủ chốt của họ gặp chấn thương.Tiền vệ Rodri...

3 người này đột nhiên đến nhà, báo hiệu cuộc sống của bạn đang từng ngày khởi sắc, may mắn ngập tràn

Ai rồi cũng sẽ có những khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời, khoảng thời gian này bạn không tin vào tình yêukhông...

HLV Lê Huỳnh Đức sắp tái xuất V-League?

Thông tin từ trang Sao Star, HLV Lê Huỳnh Đức có thể tái xuất tại CLB Đà Nẵng để giúp đại diện miền Trung...

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Đổ ít muối vào nước ngọt, giải quyết nhiều vấn đề trong gia đình, cả nam và nữ đều thích

Chỉ cần một chút muối và nước ngọt, bạn có thể khắc phục vấn đề bấy lâu nay gặp phải.Cách này vô cùng đơn...