2019-01-13 15:00:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL3NvbHNramFlci1tdS0wMS0yMjE0LTE2MjQtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

5 điều không thể bỏ lỡ về đại chiến Tottenham – Man Utd

Đội hình mạnh nhất của United sẽ có tới 9 sự thay đổi

Dù có chiến thắng 2-0, thế nhưng không thể phủ nhận Manchester United đã gặp không ít khó khăn trước Reading trong khuôn khổ FA Cup. Dẫu vậy, Solskjaer cũng chẳng lấy làm gì phải xấu hổi khi mà ông đã phải thực hiện tới 9 sự thay đổi so với đội hình mạnh nhất nhằm bảo toàn lực lượng cho cuộc đại chiến tối nay.

90 phút tới đây, với một đội hình siêu “khủng” gồm De Gea, Young, Lindelof, Jones, Shaw, Matic, Herrera, Pogba, Lingard, Rashford và Martial, thầy trò Solsa hoàn toàn đủ khả năng kéo sập pháo đài Wembley. Đáng chú ý hơn, trước thềm trận đấu HLV Solskjaer còn khẳng định vẫn sẽ sử dụng lối chơi tấn công dù rằng đối thủ lần này của họ chẳng phải là những Cardiff hay Huddersfield mà là Tottenham Hotspur.

Ole Gunnar Solskjaer has found his best team before Manchester United vs Spurs - Bóng Đá

Hi vọng Man Utd sẽ có thể ca khúc khải hoàn ngay tại Wembley.

Man Utd và con số 11 định mệnh

Dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Man Utd từng thủng lưới trước Tottenham ngay ở giây thứ 11 trong lần gặp nhau giữa hai đội mùa trước. Trong lần nữa tái đấu ở trận bán kết cúp FA, Quỷ đỏ cũng chỉ có thể giữ sạch lưới đến phút thứ 11 mà thôi. Dẫu vậy Man Utd giờ đây đã mang một bộ mặt hoàn toàn khác, và hãy cùng chờ xem họ sẽ làm được những gì.

Gần nửa số bàn thắng của United có dấu giày Pogba

Với những gì ngôi sao người Pháp đã làm được trong thời gian qua, quả thực sẽ là một bất ngờ lớn nếu Pogba phải ngồi ngoài ở một cuộc đại chiến thế này mà không phải vì lý do chấn thương. Trong số 16 bàn thắng Quỷ đỏ có được kể từ khi Solsa lên cầm quyền, có tới 7 bàn có dấu giày của Pogba. 

Ole Gunnar Solskjaer has found his best team before Manchester United vs Spurs - Bóng Đá

Pogba dưới bàn tay Solskjaer đã hoàn toàn “lột xác”.

90 phút trên sân Wembley được dự báo sẽ vô vàn khó khăn với Quỷ đỏ, và đây cũng là lúc mà người ta cần bản hợp đồng 89 triệu bảng chứng minh giá trị của mình.

Đại chiến Man Utd – Tottenham cũng là cuộc chiến giữ ghế của Solskjaer

Mauricio Pochettino là mục tiêu hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng mùa tới của Man United. Còn Solskjaer dù “cứu” còn tàu đắm MU tốt một cách ngoài mong đợi, thế nhưng vị chiến lược gia người Na Uy vẫn cần những chiến thắng trước các đối thủ lớn để có thể thực sự xem như một ứng viên cho chiếc “ghế nóng” tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ole Gunnar Solskjaer has found his best team before Manchester United vs Spurs - Bóng Đá

Solskjaer không giấu diếm tham vọng được ở lại tiếp quản Man Utd trong dài hạn.

Tất nhiên so với Pochettino, Solsa chỉ là một “gã học việc” trong giới huấn luyện. Thế nhưng “gã học việc” ấy sẽ tặng cho Ed Woodward một câu hỏi hóc búa thực sự nếu đêm nay các vị khách giành chiến thắng.

Băng ghế dự bị xa xỉ bậc nhất 

Với Romelu Lukaku cùng Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị, thực sự mà nói chẳng có nhiều đội bóng sở hữu một hàng phòng ngự đắt đỏ như Man Utd. Dưới thời Mourinho, bộ đôi này tưởng như đã không thể cứu vãn thì giờ đây lại đang trở thành những quân bài chiến lược thực thụ. Ba lần ra sân gần nhất, Lukaku đều nổ súng mỗi trận một bàn còn với tiền đạo người Chi-lê, hai trận gần nhất anh cũng có cho mình hai kiến tạo.

Bài viết mới nhất

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...