2019-01-05 20:55:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxLzQ5NTE3OTY4XzI4OTI1NDI0NTI3MjQ1M182MzA1MDkxMTAzODI1NTkyMzJfbi0yMTI0LmpwZw==.webp
Array

Thắng dễ đội bóng cũ của Stam, Solskjaer đi vào lịch sử Man Utd

Sau chiến thắng 2-0 trên sân St James’ Park của Newcastle United, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã cân bằng thành tích vô tiền khoáng hậu của huyền thoại Sir Matt Busby khi là người thứ hai trong lịch sử có được 4 chiến thắng liên tiếp ở lần đầu tiên dẫn dắt Man Utd.

Bây giờ, cựu tiền đạo người Na Uy đã chính thức phá vỡ kỷ lục với tư cách là huấn luyện viên có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Man Utd khi giúp Quỷ đỏ đánh bại đội khách Reading với tỉ số 2-0 ở vòng 3 FA Cup vào tối nay. Các bàn thắng được ghi do công của Juan Mata và Romelu Lukaku.

Thắng dễ đội bóng cũ của Stam, Solskjaer đi vào lịch sử Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd thắng Reading và Solskjaer đi vào lịch sử.

Chiến thắng thứ 5 liên tiếp này cũng đánh dấu việc Man Utd ghi được tổng cộng 16 bàn thắng dưới thời Solskjaer. Họ cũng luôn là đội mở tỉ số trước các đối thủ và chưa bao giờ kết thúc trận đấu với một bàn cách biệt (ít nhất là hai bàn ở trận thắng Huddersfield, Newcastle và Reading.

Solskjaer và các học trò sẽ bay đến Dubai để tham gia vào chuyến tập huấn ngắn ngày trước khi trở lại Premier League để tiếp đón Tottenham. Trong khi đó, người ta cũng phát hiện ra rằng mục tiêu 95 triệu bảng Kalidou Koulibaly đã có mặt tại UAE và không biết liệu bom tấn có được Man Utd kích nổ trong ít ngày tới hay không.

Bài viết mới nhất

Cùng đóng bảo hiểm xã hội 15 năm, lương hưu của nữ được tính 45% nam giới 40%, vì sao?

Mức tính hưởng lương hưu của nam và nữ giới khác nhau khiến nhiều người thắc mắc.Khi cùng tham gia đóng bảo hiểm xã...

Thua bạc nhược, Ten Hag vẫn lạc quan

Trên sân nhà Old Trafford tối qua, Manchester United đã bị Spurs đánh bại với tỷ số 0-3. Một kết quả cực kỳ thất...

Strasbourg 1-0 Marseille: Greenwood bất lực; khó bắt kịp PSG

Cầu thủ hay nhất trậnHậu vệ trái Diego Moreira bên phía Strasbourg xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh...

Người nhện cao 1m91 của HAGL là ai?

CLB HAGL đang bay cao tại V.League 2024/2025 với thành tích 3 trận bất bại trong đó có 2 chiến thắng. Mới đây nhất,...