2018-12-25 19:20:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL3JhLW1hdC1hbi10dW9uZy1zb2xza2phZXItdHV5ZW4tYm8tY2hpLWUtbmdhaS1tb3Qtbmd1b2ktMTkyOTU2LmpwZw==.webp
Array

Ra mắt ấn tượng, Solskjaer tuyên bố chỉ e ngại một người

Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ra mắt ấn tượng khi có được chiến thắng 5-1 ngay trên sân của Cardiff City. Ngày 26/12 tới đây, nhà cầm quân 45 tuổi sẽ trở lại sân Old Trafford lần đầu tiên trên cương vị mới khi Quỷ đỏ tiếp đón Huddersfield Town.

Chia sẻ trước truyền thông, “Solsa” cho rằng việc được các CĐV M.U yêu mến là lí do khiến anh không tập trung được vào công việc. Tuy nhiên, một cái tên khác làm Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy áp lực đó chính là Gary Neville.

solskjaer ngại neville  - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer vẫn lạc quan trước những thử thách.

Đừng lo lắng nhiều quá, nhưng có lẽ anh ấy sẽ là thử thách lớn với tôi. Chúng tôi đã làm đồng đội 11 năm, tôi và Gary Neville đã sát cánh trong phòng thay đồ, các bạn biết anh ấy thế nào rồi đấy. Bây giờ Gary được trả tiền để đưa ra những bình luận của mình“, cựu thuyền trưởng Molde cho biết.

Tất nhiên đó là điều anh ấy nên làm, tôi không có ý kiến gì. Tôi cũng không có gì quá khác biệt so với những người khác từng dẫn dắt M.U. Nhưng tôi cũng không phải là các cầu thủ, công việc của tôi là làm học trò của mình cảm thấy thích thú mỗi khi ra sân“, Ole Gunnar Solskjaer nói thêm.

Trước đây, Gary Neville nhiều lần lên tiếng khi Quỷ đỏ chơi bết bát dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Anh là số ít những cái tên ủng hộ “Người đặc biệt” đến cùng.

Bài viết mới nhất

Annie Kilner giành thắng lợi trước nhân tình của Kyle Walker

ITV đã ký hợp đồng với tình nhân cũ của Kyle, Lauryn, 33 tuổi, cho loạt phim này. Nhưng chương trình - còn có...

Dự kiến mức chi tiêu cực khủng tại vòng 1/8 EURO

Báo cáo chi tiêu EURO 2024 từ trang web VoucherCodes.co.uk, dự báo rằng 21 triệu người hâm mộ trên khắp Vương quốc Anh sẽ...

Van Basten chỉ trích pha bắt việt vị non nớt của Van Dijk

Hà Lan không thể theo kịp đội bóng của Ralf Rangnick bất chấp các bàn thắng của tiền đạo Cody Gakpo và Memphis Depay....

AC Milan chỉ cần trả 25 triệu euro cho ‘hàng hot’ Brazil

Theo Tuttosport, Rossoneri đang theo dõi sát sao Andre như một lựa chọn cho hàng tiền vệ, anh được cho có thể là cầu...

83 triệu euro và giấc mơ lớn của Arsenal tại La Liga

Arsenal chắc chắn sẽ "đi chợ" nhiệt tình trong mùa hè này sau hai mùa giải liên tiếp đứng sau Man City. Dĩ nhiên,...