2018-12-25 10:30:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2Zhbi1tYW4tdXRkLXh1bmctZGFuZy1kdW9jLWhvYW4tdGllbi12ZS10dS1kYXUtbXVhLTEwNDI0My5qcGc=.webp
Array

Fan Man Utd xứng đáng được hoàn tiền vé từ đầu mùa

Ngay trong trận đấu đầu tiên thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã lập tức để lại dấu ấn khi giúp Quỷ Đỏ hủy diệt Cardiff với tỷ số 5-1. Cần phải biết rằng đây là lần đầu tiên kể từ thời Sir Alex, Man Utd mới lại ghi được tới 5 bàn trong một trận đấu tại Premier League vào ngày thứ 7 tại Cardiff.

Fan Man Utd xứng đáng được hoàn tiền vé từ đầu mùa - Bóng Đá

 Man Utd đã chơi rất khác khi không còn Mourinho.

Đó là một trận đấu mà Quỷ Đỏ đã thi đấu rất tốt, đặc biệt là mặt tinh thần khi các cầu thủ đã ra sân với một thái độ rất tích cực. Đã không còn những bước chạy nặng nề, lười nhác, mà thay vào đó là những đôi chân nhanh nhẹn và quyết đoán hơn. Cũng chính vì điều này, NHM càng thêm có cơ sở tin rằng trước đó các cầu thủ Man Utd đã cố tình không thi đấu để chung tay góp sức chống lại Mourinho, và khiến chiến lược gia này mất việc.

Trước nhận định này, huyền thoại Arsenal – Ray Parlour cho rằng các CĐV Man Utd xứng đáng nhận lại số tiền mà họ đã bỏ ra để phải chứng kiến màn kịch của bầy Quỷ Đỏ:

“Các cầu thủ thật sự đã làm CĐV thất vọng. Bạn có thể không thích HLV của mình, nhưng bạn vẫn luôn phải thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình, hãy nhớ các CĐV mới chính là lý do mà các cầu thủ phải chiến đấu hết mình.”

“Họ nên trả lại một nửa số tiền cho các CĐV, họ nên trả lại các CĐV tiền vé trong nửa giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Các cầu thủ nợ các CĐV 1 lời xin lỗi”


Video sức mạnh hủy diệt một thời của Man Utd:

Bài viết mới nhất

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAH gục ngã trước Quảng Nam

Sau thất bại cay đắng trước Nam Định tại vòng 16, tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của CAHN đang bị đe dọa...

Kỳ Duyên “đọ sắc” cùng Tiểu Vy và Huyền My tại sự kiện, khung hình ngập tràn mỹ nhân

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ancelotti vs Tuchel: Khi 2 trường phái quản lý trái ngược đối đầu

Trận lượt đi diễn ra trên đất Đức, Carlo Ancelotti lẫn Thomas Tuchel bất phân thắng bại với tỷ số 2-2. Rạng sáng mai,...

Chuyển nhượng 08/05: Choáng với Greenwood, M.U chốt 2 thương vụ; Arsenal tiến sát chữ ký 80 triệu bảng

Chelsea tiến bước dài đến Messinho. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea tự tin sẽ chiêu mộ thành công Estevao Willian từ Palmeira. Tờ Athletic đưa tin...

Phản ứng của VFF sau khi 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt

Như chúng ta đã biết, ngày hôm nay các kênh truyền thông của Việt Nam đồng loạt đưa tin 5 cầu thủ của Hồng...