2018-12-13 19:05:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2Rvbmc1MjU0LTE5MjMtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Sao nhập tịch của Malaysia Sumareh: “Chúng tôi đến đây để chiến thắng”

Trưa 13/12, ĐT Malaysia đã có mặt trên tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về giữa Malaysia và Việt Nam trên sân Mỹ Đình chiều ngày 15/12.

Ở trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đã có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước của Huy Hùng và Đức Huy. Thế nhưng, hai bàn gỡ của đối phương sau đó trên sân Bukit Jalil cũng giúp “Hổ vàng” lấy lại phần nào sự tự tin trước khi làm khách trên sân Mỹ Đình.

Sao nhập tịch - Bóng Đá

Cầu thủ nhập tịch Sumareh khẳng định đến Việt Nam để giành chiến thắng. Ảnh: Đình Viên. 

Vừa cùng ĐT Malaysia đặt chân xuống sân bay Nội Bài, cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh khẳng định: “Chúng tôi tới Việt Nam với mục tiêu duy nhất. Chúng tôi gặp bất lợi sau trận lượt đi nên kết quả hòa 1-1 hay 0-0 đều khiến Malaysia là kẻ thua cuộc. Bởi vậy, chúng tôi tới đây để giành chiến thắng. Tôi biết đây là một mục tiêu khó khăn nhưng không có gì là không thể và Malaysia sẽ chơi hết sức để chiến thắng.”

Cầu thủ nhập tịch Sumareh cũng là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của Malaysia. Tiền đạo gốc Gambia đang là mũi nhọn nguy hiểm bên phía Malaysia trên sân Mỹ Đình chiều tối 15/12 tới.

Nói về điều kiện thời tiết ở Hà Nội so với Kuala Lumpur, tiền đạo gốc Gambia cho biết: “Thời tiết tại Hà Nội lúc này khá lạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thích nghi tốt nhất có thể. Malaysia là một đất nước có khí hậu nhiệt đới bởi vậy đa phần các cầu thủ sẽ gặp khó khăn khi thi đấu dưới thời tiết giá rét nhưng chúng tôi sẽ vượt qua.”

Sao nhập tịch - Bóng Đá

Malasyia khá tự tin khi đặt chân đến Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Phải đối đầu với hàng thủ Việt Nam, đặc biệt là Văn Hậu, tiền đạo gốc Gambia chia sẻ về đồng nghiệp: “Văn Hậu là một hậu vệ triển vọng của ĐT Việt Nam, cậu ấy có thể hình và thể lực tốt nhưng có điểm yếu là hay phạm lỗi. Tôi đã vài lần đối đầu với cậu ấy nhưng không sao, bóng đá là môn đối kháng nên phạm lỗi cũng là chuyện dễ hiểu.”

Bài viết mới nhất

Cách luộc mực căng tròn, giòn, ăn cực ngon

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách luộc mực ngon mà bạn có thể tham khảo.Mực là một trong những món hải sản...

Thần đồng nói về khả năng quay lại Real, tiết lộ lời khuyên của Kroos

Cầu thủ trẻ người Argentina 20 tuổi này đã có trận ra mắt đội 1 vào mùa giải trước dưới thời Carlo Ancelotti và...

3 tuổi may mắn nhất tháng 10 Dương: Đặc biệt con giáp số 1 tiền vào như nước Sông Đà

Tử vi trong tháng 10 Dương, những con giáp này đắc lộc, tiền vào rủng rỉnh khiến cho ai cũng phải ghen tỵ.Tuổi Ngọ Tháng...

Rán trứng cứ thêm loại rau này vào chảo, ngừa K lại thơm ngon bổ dưỡng gấp đôi

Loại rau này chợ nào cũng có lại còn cực rẻ, chiên với trứng thì không chỉ ngon mà còn phòng chống cảm cúm...

Từ nay người dân bắt buộc phải dùng Căn cước, không được dùng căn cước công dân, có đúng không?

Hiện tại những ai muốn cấp giấy tờ tùy thân thì sẽ được cấp căn cước thay cho căn cước công dân trước đây.Từ...