2018-11-18 10:30:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL25vbmctbGl2ZXJwb29sLXNhbi1zYW5nLWJhbi1mYWJpbmhvLWRlLWdpYW5oLWJhbmctZHVvYy1zYW8tZG9ydG11bmQtMTA0NDIzLmpwZw==.webp
Array

Nóng: Liverpool sẵn sàng bán Fabinho để giành bằng được sao Dortmund

Tính đến thời điểm này, Liverpool vẫn đang chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của Klopp. Tuy nhiên điều đó cũng không đồng nghĩa rằng Lữ Đoàn Đỏ hoàn toàn không có vấn đề trong cách vận hành, và cụ thể đó là việc thiếu đi một tiền vệ sáng tạo ở phía sau các tiền đạo.

Nóng: Liverpool sẵn sàng bán Fabinho để giành bằng được sao Dortmund - Bóng Đá

 Vì Christian Pulisic, Liverpool sẵn sàng làm tất cả.

Trước đây vai trò này thuộc về Coutinho, nhưng từ ngay cầu thủ người Brazil ra đi, đây luôn là một bài toán khiến Klopp rất đau đầu. Để giải quyết vấn đề này, lời giải của Klopp chính là Christian Pulisic.

Tuy nhiên vào thời điểm này Christian Pulisic cũng đang nhận đuộc rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu. Thậm chí đã có thông tin mức giá của ngôi sao bên phía Dortmund lúc này đã được đẩy lên tới 60 triệu bảng.

Mặc dù vậy, Liverpool vẫn sẵn sàng gia nhập cuộc đua, thậm chí mức giá họ đưa ra có thể lên tới 70 triệu bảng. Để có thể thêm kinh phí đầu tư vào Pulisic, nhiều khả năng Liverpool sẽ chấp nhận bán Fabinho để đổi lấy một khoản tiền tương đối trong tháng Giêng tới.

Cần biết rằng Liverpool đã phải chi tới 40 triệu bảng để có Fabinho trong mùa Hè năm nay. Việc tiền vệ người Brazil đang thích ứng quá chậm là lý do khiến Lữ Đoàn Đỏ cân nhắc việc hy sinh anh trong vụ chuyển nhượng này.


Video tài năng của Christian Pulisic:

Bài viết mới nhất

Sau tuổi 40, 3 con giáp vận mệnh chuyển biến, phất lên như diều gặp gió

Bước vào giai đoạn "không trẻ cũng không già", cuộc sống của nhiều người sẽ có những bước ngoặt quan trọng, đặc biệt là...

4 loại cây có mùi thơm nhẹ nhàng và sảng khoái, lại đuổi mỗi và côn trùng hiệu quả

Ngoài việc cho mùi hương nhẹ nhàng và sáng khoái, giúp thư giãn đầu óc, lọc không khí và cho không gian trong lành....

Real mất trụ cột ở chung kết Champions League

Real sẽ hành quân tới sân Wembley vào ngày 2/6 tới để thi đấu trận chung kết Champions League 2023/24 với Borussia Dortmund.  Dù vậy...

Đang nghèo mà muốn đổi đời giàu có thì cần phải thay đổi 3 điều này trước

Càng là khó khăn thì chúng ta càng nên chọn cách đối mặt với nó, thay vì trách móc người khác. Mỗi người cần...

Tháng 6/2024: 3 tin vui về lương hưu,1 đối tượng hưởng thêm quyền lợi cao chưa từng có

Chính sách lương hưu năm 2024 tại Việt Nam mang lại những cơ hội mới và sự an tâm cho người lao động nghỉ...