2018-11-12 09:58:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL3RydXllbi10aG9uZy10aGFpLWxhbi1jaG9hbmctdmktY29uLXNvdC12ZS10YWktbXktZGluaC0yMzI2MjYuanBn.webp
Array

Truyền thông Thái Lan choáng vì cơn sốt vé tại Mỹ Đình

 - Bóng Đá

 

Theo đó, tờ Goal phiên bản Thái Lan đã có bài viết với tiêu đề: “Không thể tin nổi trước hình ảnh fan Việt chờ mua vé xem trận đấu với Malaysia”. Theo đó, tác giả của tờ báo tỏ ra bất ngờ trước sự kiên nhẫn của người hâm mộ Việt Nam trong việc săn cho mình tấm vé vào sân theo dõi đoàn quân HLV Park Hang-seo thi đấu trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới đây: “Dù vé chỉ mở bán vào sáng Chủ nhật (11/11) nhưng ngay từ đêm hôm trước, NHM Việt Nam đã nườm nượp đến xếp hàng giữ chỗ”. Được biết, số lượng vé bán ra là không đủ để đáp ứng nhu cầu quá lớn từ NHM. Ngay trong buổi sáng qua, giá vé “chợ đen” đã được đẩy lên rất cao, thậm chí đạt ngưỡng 3-4 triệu đồng/cặp cho mệnh giá vé cao nhất (800.000 đồng/cặp)”.

Một điều được tờ Goal phiên bản Thái Lan nhấn mạnh đây mới chỉ là một trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam. Do đó, nếu đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo giành vé vào bán kết hoặc chung kết thì sức nóng sẽ còn đẩy cao hơn nữa.

Theo chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, 9.000 vé xem trận Việt Nam – Malaysia được bán ra trong ngày 11/11. Và chỉ sau 6 giờ đồng hồ, số lượng vé này đã được bán hết dù vẫn còn hàng nghìn CĐV đang chờ xếp hàng để đến lượt mình vào mua vé. Chính vì thế, nhiều người với mong muốn sở hữu cho mình một tấn vé vào sân theo dõi đoàn quân HLV Park Hang-seo thi đấu đã phải tìm đến vé “chợ đen” với mức giá “cắt cổ”.

Bài viết mới nhất

Con gái Leboeuf khoe dáng nóng bỏng trên mạng xã hội

Trong quá khứ, Jade từng được nhắc đến với danh xưng “nữ thần sexy nhất nước Pháp” đầy mỹ miều bởi người đẹp 33...

Nhà chật đến mấy cũng đừng đặt thứ này trên tủ lạnh kẻo thất thoát tiền bạc

Nhiều người có thói quen tiện tay để đồ vật lên tủ lạnh, nhưng điều đó là sai lầm.Tấm vải phủ Nhiều người vì quá...

Toàn cảnh Antony nổi giận với Ten Hag

 Antony được Erik ten Hag tung vào sân ở phút thứ 70 khi Manchester United cần tìm bàn thắng. Antony không tạo ra tầm...

Cú sốc với Rasmus Hojlund

 Tối 12/5, Man Utd để thua với tỷ số 0-1 trước Arsenal. Mọi con số thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ chạm đáy...

Thịt đông lạnh cứng như đá không thể đem đi nấu ngay: Để rã đông thịt nhanh, hãy ngâm vào thứ nước này

Đối với thịt đông lạnh, bạn bắt buộc phải thực hiện quá trình rã đông thịt, để thịt mềm trở lại rồi mới bắt...