2018-10-29 08:39:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL21vdXJpbmhvLW1hcnRpYWwtZGEtaGlldS1kaWV1LXRydW9jLWRheS1raG9uZy1oaWV1LTA4NDI1Ny5qcGc=.webp
Array

Mourinho: “Martial đã hiểu điều trước đây không hiểu”

Vòng 10 Premier League vừa kết thúc, Man United đã nhọc nhằn đánh bại đối thủ khó chơi Everton trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Paul Pogba và Anthony Martial.

Mourinho: Martial đã hiểu điều trước đây không hiểu

 Martial hồi sinh.

Một lần nữa, Anthony Martial đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ khi ghi bàn thắng quyết định giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm. HLV Jose Mourinho đã chỉ ra điều giúp chân sút người Pháp dần tìm lại chính mình ở những trận đấu gần đây.

Phát biểu sau trận, HLV Jose Mourinho cho hay: “Tôi hạnh phúc về Martial. Các cầu thủ dù chơi tốt hay tồi thì tôi cũng cần có một phần trách nhiệm. Thời điểm này đây, tôi nghĩ Martial đã vượt qua được thử thách của bản thân.

Martial phải mất nhiều thời gian để hiểu những gì mà chúng tôi mong muốn. Đó là cách chọn vị trí. Không phải là bạn phải tham gia phòng ngự mà phải hiểu cách giữ khoảng cách với tiền vệ, chọn vị trí khi không có bóng. Martial đã hiểu ra những điều mà trước đây cậu ấy không hiểu.

Martial khát khao ra sân và hiểu rằng, để đạt được điều này, cậu ấy phải duy trì phong độ. Martial rất kiên cường. Thậm chí kể cả cậu ấy không ghi bàn nhưng phải giữ được sự cân bằng trong lối chơi. Đó là điều tôi tìm kiếm.”

Video tài năng của Anthony Martial:

Bài viết mới nhất

7 kiểu người xứng đáng được nhiều phúc báo, gặp nhiều quý nhân

Người như này sự nghiệp của họ dễ dàng công.Quý nhân sẵn sàng giúp đỡ người có khí phách, bởi vì người như thế...

Chiếc mặt nạ làm khó Mbappe

Kylian Mbappe trong chiếc mặt nạ bảo vệ mũi đã ghi bàn từ quả phạt đền trong hiệp hai trận hòa 1-1 với Ba...

Có tiền gửi tiết kiệm đừng vội ôm ngay ra ngân hàng: Làm cách này dù ít vẫn hưởng lãi suất cao

Với cách gửi tiết kiệm dưới đây bạn sẽ hưởng được nhiều lãi suất ưu đãi nhất đừng bỏ qua nhé! Chọn ngân hàng uy...

“Tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời khi Luke Shaw có mặt”

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate đã chọn Shaw cho đội hình Tam sư, nhưng ngôi sao của Manchester United vẫn chưa...

Mẹo hay làm phồng những chiếc gối xẹp, đừng vội vứt mà lãng phí

Nếu gối bị xẹp mà bạn chưa muốn vứt bỏ thì hãy làm theo cách sau chúng sẽ phồng trở lại vừa đẹp vừa...