2018-10-17 05:05:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3dvb2R3YXJkLW5oYW0tdGhpLXRydW9uZy1waGFwLXZhcmFuZS0wNTU1MTYuanBn.webp
Array

Mặc Mourinho, Ed Woodward chốt kế hoạch chuyển nhượng riêng, nhắm sao khủng Real

Mùa hè qua không phải phiên chợ thành công của Manchester United. Ngoài bản hợp đồng 52 triệu bảng Fred, Quỷ Đỏ chỉ có thể mang về Old Trafford thêm 2 tân binh ít tên tuổi là Lee Grant và Diogo Dalot.

Mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward tăng cao, khi Woodward từ chối yêu cầu tăng cường trung vệ của nhà cầm quân Bồ Đào Nha. Quan chức Quỷ Đỏ không muốn chi tiêu nhiều, sau khi đã đầu tư lớn vào Eric Bailly và Victor Lindelof trong 2 năm qua.

Phong độ bết bát của United trong giai đoạn đầu mùa giải nhiều khả năng buộc Quỷ Đỏ phải hành động khi TTCN mùa Đông mở cửa. HLV Mourinho được cho là đã chốt 4 mục tiêu tháng Một tới, bao gồm Sergej Milinkovic-Savic và Nikola Milenkovic (Serbia), Ivan Perisic và Ante Rebic (Croatia).

Woodward nhắm thị trường Pháp Varane - Bóng Đá

 Các cầu thủ Pháp như Varane mới là ưu tiên của Woodward.

Dù vậy, trái ngược với mong muốn hướng về các cầu thủ Balkan của Mourinho, theo Manchester Evening News, Woodward lại ưu tiên tập trung vào thị trường Pháp.

United đang sở hữu sẵn 2 cái tên chất lượng từ xứ lục lăng là Anthony Martial và Paul Pogba. Bóng đá Pháp cũng đang nở rộ tài năng những năm gần đây và vừa là quốc gia đăng quang World Cup 2018. Nguồn tin trên còn tiết lộ Raphael Varane của Real Madrid là mục tiêu lâu năm mà Quỷ Đỏ theo đuổi.

Bài viết mới nhất

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...