2018-10-08 17:40:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3NvYy1tb3VyaW5oby12dW90LXRyZW4tdGF0LWNhLW1vaS1obHYtY3VhLW1hbi11dGQtdmUtZGlldS1uYXktMTgxMDA3LmpwZw==.webp
Array

Sốc! Mourinho vượt trên tất cả mọi HLV của Man Utd về điều này

Huấn luyện viên người Jose Mourinho thực tế đang gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải thứ 3 dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford và có nhiều thông tin cho rằng ông sẽ sớm bị ban lãnh đạo câu lạc bộ sa thải dù động thái mới nhất được đưa ra đã bác bỏ điều đó.

trận đấu với Newcastle United, các học trò của Người đặc biệt đã trải qua một buổi tối đáng nhớ sau khi đánh bại đội khách với tỉ số 3-2 dù bị lọt lưới hai bàn liên tiếp chỉ trong vòng 3 phút ngắn ngủi. Những pha lập công của Juan Mata, Anthony Martial và Alexis Sanchez thực sự còn đáng giá hơn cả ba điểm.

Chiến thắng này là lần thứ 79 (tỷ lệ thắng 60,3%) của Mourinho với tư cách là huấn luyện viên trưởng Man Utd trong tổng số 131 trận ông dẫn dắt đội. Điều đó giúp ông vượt qua Sir Alex Ferguson với tỷ lệ thắng 60,1% trong suốt thời gian tại vị tại Old Trafford.

Sốc! Mourinho vượt trên tất cả mọi HLV của Man Utd về điều này - Bóng Đá

 Thống kê từ Sky Sports Statto cho thấy Mourinho là người thành công nhất với tỷ lệ thắng tại Man Utd. 

Con số 60,3% cũng giúp Mourinho vượt qua David Moyes, (50,9%) Louis van Gaal (52,4%) và thậm chí còn cao hơn cả nhiệm kỳ hai dẫn dắt Chelsea. Kỷ lục này tương đối gây sốc bởi Man Utd đã thua không ít trận trong 3 mùa giải qua và danh hiệu cũng là nhỏ giọt đối với họ.

Bài viết mới nhất

SỐC! Barca tố Xavi vô ơn

Chỉ sau chưa đầy một tháng kể từ khi Xavi bắt tay Joan Laporta và quyết định tiếp tục dẫn dắt Barcelona mùa giải...

Đi xe không chính chủ có bị phạt không, mức phạt xe không chính chủ năm 2024 là bao nhiêu?

Những thông tin cần biết về: Xe không chính chủ là gì, đi xe không chính chủ cần giấy tờ gì, đi xe không...

Liverpool tranh trung vệ 100 triệu euro với Man Utd, Bayern

Theo báo cáo từ Fichajes, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Antonio Silva. Liverpool, Man United, Bayern Munich là ba ông lớn...

Hà Nam gây thương nhớ với 5 đặc sản ngon nức tiếng: Có món xưa chỉ dùng dâng vua chúa

Hà Nam là một vùng đất có nhiều đặc sản hấp dẫn mà bạn có thể mua về làm quà cho gia đình và...

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng có ngọn dầu ngàn năm không tắt bất chấp môi trường tăm tối dưới lòng đất?

Bí ẩn lăng mộ Tần Thủy Hoàng có một ngọn đuốc không ngừng cháy suốt hàng nghìn năm, bất chấp môi trường tối tăm bên dưới lòng đất.