2018-10-08 16:03:51
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dh-sunderland":"\u0110H Sunderland","tieu-vy":"ti\u1ec3u vy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL0hILVRSQU4tVElFVS1WWS0xNC5qcGc=.webp

Trần Tiểu Vy chính thức nhập học sau đăng quang

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chính thức nhập học tại trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

HH TRAN TIEU VY (29)

Sau những hoạt động thiện nguyện, xã hội, giao lưu văn hoá trong và ngoài nước, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chính thức về trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM để nhập học theo quy định.

HH TRAN TIEU VY (28)

Trong chiếc áo đồng phục của trường, hoa hậu Trần Tiểu Vy vô cùng trẻ trung, năng động với nụ cười rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.


HH TRAN TIEU VY (26)

“Vy cảm thấy rất vui khi được đến trường. Giảng đường đại học tuy có khác so với THPT nhưng không khí lớp học có bạn bè, thầy cô khiến Vy cảm thấy rất gần gũi” – Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

HH TRAN TIEU VY (15)
Cô được giáo viên, sinh viên nhà trường chào đón khá nồng nhiệt. Để khích lệ thành tích của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đại diện Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng cho cô học bổng trị giá 600 triệu đồng. 

HH TRAN TIEU VY (19)
Lần đầu tiên đến trường Đại học, Hoa hậu Triểu Vy đã trồng một cây hoa hồng tại khu vườn của trường để làm kỉ niệm. Tuy lịch trình khá dày đặc nhưng hoa hậu Tiểu Vy cũng kịp tham dự tiết học Anh văn đầu tiên của lớp.

HH TRAN TIEU VY (18)
Như lời hứa từ lúc đăng quang, cô sẽ cố gắng sắp xếp các hoạt động của mình cùng BTC một cách hợp lý nhất để tiếp tục theo học các chương trình tại trường song song đó là tham gia các hoạt động của đoàn, đội.

HH TRAN TIEU VY (20)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy hiện đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Trường ĐH Sunderland (Anh quốc) và Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Camp Nou đang chậm tiến độ

Barcelona đang hy vọng trở lại Camp Nou với sức chứa 60.000 người trước cuối năm nay, nhưng lại có những nghi ngờ mới về tính khả...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Dortmund trong chiến thắng trước PSG

Sau khi xuất sắc đánh bại Atletico Madrid với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận ở vòng tứ kết, Dortmund tiếp đục...

Từ nay đến 1/7/2024: 8 trường hợp thu hồi và đổi Giấy đăng ký xe, nếu không bị phạt 4-6 triệu đồng đúng không?

Theo quy định những trường hợp này cần thu hồi và cấp đổi lại giấy đăng ký xe càng cố giữ lại càng bị...

Tây Ban Nha sẽ không lặp lại sai lầm với Pedri

Trong những tháng gần đây, ý tưởng về một số cầu thủ trẻ Tây Ban Nha thi đấu ở cả EURO 2024 và Thế...

Thương vụ 51 triệu bảng đang trên đường gia nhập Arsenal

Mặc dù Kai Havertz tỏ ra rất nhạy bén trước khung thành trong thời điểm Pháo thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League,...