2018-10-04 13:30:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2tob25nLWNvLWtlLXBoYW4tZGllbi1uaHUtbW91cmluaG8tdGhlLWdpb2ktcmF0LW5oYW0tY2hhbi0xMzQ4MDkuanBn.webp
Array

‘Không có kẻ phản diện như Mourinho, thế giới rất nhàm chán”

Manchester United đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng sau trận hòa 0-0 trước Valencia tại Champions League. Kết quả này đã khiến chiếc ghế của Jose Mourinho bị lung lay dữ dội. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo M.U sẵn sàng sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha ngay trong tuần tới.

Trận đấu gặp Newcastle United sẽ là cơ hội cuối cùng cho nhà cầm quân 55 tuổi. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Alexi Lalas tin rằng Jose Mourinho không nên rời Manchester United và cựu tiền vệ người Mỹ cũng lên tiếng bảo vệ thuyền trưởng của Quỷ đỏ.

Mourinho phải ở lại Man Utd bằng mọi giá, và đây là lí do - Bóng Đá

 Jose Mourinho như đang “ngồi trên đống lửa” sau trận hòa trước Valencia.

“Chúng ta có thể mổ xẻ, chỉ trích và trừng phạt những người như ông ấy. Nhưng đằng sau tất cả là sự công nhận. Jose Mourinho làm tốt với những trận đấu của mình và tạo ra tầm ảnh hưởng quan trọng. Ông ấy được sinh ra để chứng minh thực lực của mình“, Alexi Lalas chia sẻ.

Những gì Jose thể hiện là câu trả lời cho điều đó. Một thế giới không có nhân vật phản diện như Jose Mourinho sẽ rất nhàm chán. Và trong bất kì thời điểm nào, sự nhàm chán chính là tận cùng của thất bại“, cựu cầu thủ LA Galaxy nói thêm.

Đáng chú ý, Phó chủ tịch Ed Woodward dường như cũng đã hết kiên nhẫn với phong độ bết bát của Manchester United. Theo đó, M.U đã sẵn sàng mời Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur trong trường hợp sa thải Jose Mourinho.

Bài viết mới nhất

4 cây phong thủy “Tiền tài – Vàng Bạc – Châu báu” của nhà giàu. Chỉ cần trồng 1 cây cũng có tài lộc

Khi chọn cây cảnh trong nhà, ngoài tiêu chí mang lại một không gian xanh, tạo ra một môi trường thoáng đáng, thoải mái...

5 điểm nhấn Man United 1-1 Burnley: Ngày thăng hoa của Antony, “người nhện” ở Old Trafford

Tiếp đón đội bóng có hàng thủ tệ thứ 3 giải, các tiền đạo Man United đã có dịp được liên tục bắn phá...

2 trận 18 key pass, đội trưởng vẫn không cứu được Man Utd

 Trong những trận đấu gần đây, Bruno Fernandes đã chơi rất hay. Anh là linh hồn ở hàng công Man Utd trong bối cảnh...

Quá bùng nổ! Mason Greenwood lập cú đúp, đạt PR mới ở La Liga

 Tối 27/4, Getafe có chuyến làm khách tới sân của Almeria trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.  Trước một đối thủ đứng chót bảng,...

Tháng 5 dương: 3 con giáp may mắn nhận được phú quý trời ban, làm ăn phát đạt

Tháng 5 dương lịch, tuổi Hợi sẽ được đắm mình trong cơn mưa tài lộc.Tuổi Mão Người tuổi Mão vốn dĩ có tính cách cầu...